Nông Sơn tuyên dương 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học và làm theo Bác

TÂM LÊ 16/07/2021 15:01

(QNO) - Sáng nay 16.7, Huyện ủy Nông Sơn tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Thái Bình - Bí thư Huyện ủy Nông Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ảnh: TÂM LÊ
Bí thư Huyện ủy Nông Sơn - Thái Bình trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo Bác. Ảnh: TÂM LÊ

Trong 5 năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Nông Sơn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung Chỉ thị 05 theo chuyên đề của từng năm, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Chỉ đạo cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng, các cơ quan, đơn vị đưa nội dung chuyên đề học tập và làm theo Bác vào sinh hoạt định kỳ, gắn với chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị và kinh tế - xã hội, phong trào thi đua và giải quyết những vấn đề nổi cộm, bức xúc của địa phương, đơn vị.

Huyện ủy tổ chức học tập, quán triệt Chỉ thị 05, chuyên đề toàn khóa hằng năm trong toàn Đảng bộ huyện kịp thời, có chất lượng với 44 lớp các cấp. Tổ chức 12 cuộc kiểm tra, giám sát việc học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đối với các tổ chức cơ sở đảng. Quan tâm phát hiện và nhân rộng các mô hình hiệu quả, tạo được sức lan tỏa trong xã hội.

Tại hội nghị, Huyện ủy Nông Sơn tuyên dương, khen thưởng 13 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nông Sơn tuyên dương 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học và làm theo Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO