Tam Kỳ tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

BÍCH LIÊN - MINH TÂN 06/01/2023 11:45

(QNO) - Sáng 5/1, Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tam Kỳ tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại đây, GS-TS. Hoàng Chí Bảo - chuyên viên cao cấp, nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương có chuyên đề nói chuyện về Bác Hồ. Hội nghị được tổ chức trực tuyến kết nối đến điểm cầu 13 xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo TP.Tam Kỳ nhấn mạnh, hội nghị được tổ chức nhân dịp đầu năm mới 2023 nhằm củng cố sâu sắc những nội dung, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chuyên viên các ban xây dựng Đảng, các phòng ban chuyên môn, đơn vị thành phố và cán bộ chủ chốt 13 xã, phường trên địa bàn.

Từ đợt sinh hoạt chính trị này, đội ngũ cán bộ, đảng viên tự soi rọi lại mình, học tập và làm theo Bác từ những hành động thiết thực nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực đóng góp vào sự phát triển của thành phố.

Giáo sư - Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo nói chuyện về Bác Hồ
GS-TS. Hoàng Chí Bảo nói chuyện về Bác Hồ

Tại buổi nói chuyện, với lối kể chuyện cuốn hút, chứa đựng nhiều cảm xúc, GS-TS. Hoàng Chí Bảo đã mang lại cho cán bộ, đảng viên thành phố những giây phút xúc động qua những chuyện kể về Bác, càng biết ơn về Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành trọn cả cuộc đời vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do cho nhân dân.

Đặc biệt, qua giọng kể của GS-TS. Hoàng Chí Bảo, cán bộ, đảng viên hiểu sâu sắc về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, về tấm lòng, tình cảm của Bác dành cho nhân dân miền Nam. Ngay sau buổi nói chuyện với cán bộ, đảng viên, GS-TS. Hoàng Chí Bảo cũng đã chia sẻ với học sinh toàn thành phố về những câu chuyện cảm động của Bác Hồ dành cho các em thiếu nhi.

Được biết, GS-TS. Hoàng Chí Bảo có hơn 40 năm nghiên cứu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác. Ngoài công tác nghiên cứu, giảng dạy, ông còn có nhiều chương trình nói chuyện về tư tưởng chính trị của Chủ tịch Hồ Chí Minh ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trước đó, trong buổi chào cờ đầu năm 2023, Tam Kỳ cũng đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên nghe Phó GS-TS. Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nói chuyện thời sự về kinh tế đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO