Tuyên dương 30 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

ALĂNG NGƯỚC 28/05/2020 10:40

(QNO) - Tối qua 27.5, Tỉnh đoàn tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2020. Đồng chí Võ Xuân Ca - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh tham dự.

30 thanh niên tiên tiến có thàh tích xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác được tuyên dương, khen thường. Ảnh: A.N
Tuyên dương 30 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo gương Bác. Ảnh: A.N

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh cho biết: Những năm qua, thực hiện theo lời Bác dạy, tuổi trẻ toàn tỉnh đã ra sức thi đua, lập thành tích, góp phần trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Thanh niên tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều ở mọi lĩnh vực với thành phần và vị trí khác nhau, đem lại hiệu quả tích cực, tạo sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Đặc biệt, trong những ngày cả nước phòng chống dịch Covid-19, tuổi trẻ Quảng Nam đã chung sức, góp công cho nhiệm vụ chung; tham gia các hoạt động mang đậm dấu ấn tuổi trẻ, xung kích đi đầu vì cuộc sống cộng đồng.

Đại diện thanh niên tiêu biểu chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp tại lễ tuyên dương. Ảnh: A.N
Đại diện thanh niên tiêu biểu chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp tại lễ tuyên dương. Ảnh: A.N

"Những câu chuyện giản dị mà ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường mà có sức truyền cảm hứng lớn lao từ mỗi tập thể, cá nhân thanh niên tiên tiến là minh chứng thiết thực cho một thế hệ trẻ tự tin, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với ước mơ, hoài bão cao đẹp, là khát vọng được cống hiến sức trẻ cho quê hương" - Bí thư Tỉnh đoàn Phạm Thị Thanh nhấn mạnh.

Nhiều câu chuyện hay, ý nghĩa về những nỗ lực tự thân, về những trải nghiệm, tư duy trong khởi nghiệp... được các gương điển hình tiêu biểu trong cộng đồng địa phương chia sẻ tại lễ tuyên dương. Qua đó mong muốn truyền cảm hứng cho tuổi trẻ toàn tỉnh về câu chuyện học theo gương Bác trong cuộc sống hiện nay.

Ngoài 30 gương điển hình tiên tiến, tại lễ tuyên dương, 20 tập thể xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên giai đoạn 2016 - 2020 cũng được khen thưởng. Ảnh: A.N
Khen thưởng 20 tập thể xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2020. Ảnh: A.N

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương 30 cá nhân thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, có nhiều thành tích trong học tập và đóng góp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương; khen thưởng 20 tập thể điển hình trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giai đoạn 2016 - 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương 30 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO