Bạn cần biết

Học xuất nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh

P.V 06/04/2024 12:37

(PR) - Học xuất nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM là từ khóa thịnh hành trên Google. Điều này cho thấy nhiều bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm một khóa học xuất nhập khẩu uy tín để nâng cao nghiệp vụ và mở ra cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cho mình.

Xuất nhập khẩu, logistics, hải quan là lĩnh vực có nhiều tiềm năng và cơ hội nghề nghiệp tốt cũng như thu nhập cao và chính sách đãi ngộ nhiều ưu đãi. Tham gia lĩnh vực này sẽ giúp bạn trẻ khẳng định được vị thế của mình tại các công ty XNK, Logistics.

Các kênh học xuất nhập khẩu phổ biến

Học xuất nhập khẩu trên YouTube

Hiện nay có nhiều kênh YouTube chia sẻ kiến thức nghiệp vụ xuất nhập khẩu, logistics, hải quan. Kiến thức trên các kênh này rất đa dạng và một số kênh thì kiến thức rất chuyên sâu. Nếu bạn có quỹ thời gian rảnh thì đây là kênh học tập để nâng cao kiến thức tuyệt vời.

Một hạn chế đối với phương thức này là kiến thức dàn trải và không được sắp xếp một cách hệ thống. Do vậy, bạn cần thời gian để hệ thống lại kiến thức cho mình.

Học xuất nhập khẩu qua các trang website chuyên ngành

Có nhiều trang website chuyên ngành hướng dẫn nghiệp vụ xuất nhập khẩu. bài viết trên các trang này có hàm lượng tri thức cao và hữu ích cho công việc thực tế.

Nếu bạn là người có khả năng tự học tốt thì bạn hoàn toàn có thể dựa trên các website chuyên ngành này để bổ túc kiến thức cho mình mà không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào.

Học xuất nhập khẩu qua sách vở

Đây là phương pháp học tập bài bản và tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít chi phí để mua sách là bạn có thể tự học và lĩnh hội kiến thức. Điều quan trọng là bạn có thời gian và khả năng tự học tốt. Điểm hạn chế của phương pháp học này là bạn đơn độc một mình, không có người để chia sẻ, hướng dẫn, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm.

Học xuất nhập khẩu ở Trường Đại học

Đây là hình thức đào tạo chính quy tại các Trường Đại học. Một số trường Đại học như Ngoại Thương, Kinh tế, Tài chính – Marketing có chuyên ngành đào tạo về xuất nhập khẩu, logistics, Hải quan. Nếu bạn là sinh viên của các trường này thì bạn sẽ được học bài bản về nghiệp vụ XNK. Có một lưu ý nhỏ là học ở Trường Đại học thì tính hàn lâm sẽ cao, và ít mang tính thực tế nên khả năng ứng dụng cũng sẽ hạn chế hơn.

Học xuất nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TPHCM

Bạn có thể tìm kiếm trên Google với từ khóa “học xuất nhập khẩu” sẽ cho ra kết quả từ Top 1 đến Top 5 các trung tâm đào tạo xuất nhập khẩu uy tín. Bạn hãy tự tìm hiểu về các Trung tâm này để quyết định tham gia khóa học.

Các bạn lưu ý là, với mỗi Trung tâm khác nhau sẽ có các chính sách đào tạo khác nhau, chi phí khác nhau và hình thức học cũng khác nhau. Vấn đề quan trọng là bạn hãy tìm khóa học nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu, mình giới thiệu Trung tâm đào tạo xuất nhập khẩu Saigon Academy.

441-202404061236331.jpg

Một số ưu điểm của Saigon Academy:

- Saigon Academy xây dựng 1 kênh YouTube riêng để hướng dẫn nghiệp vụ xuất nhập khẩu online. Bạn có thể truy cậpkênh YouTube của Saigon Academy để trải nghiệm học thử miễn phí nghiệp vụ xuất nhập khẩu.

- Học phí của Saigon Academy có thể nói là thấp nhất thị trường. Với quan điểm muốn lan tỏa tri thức đến tất cả các bạn trẻ. Saigon Academy đã tiết giảm chi phí tối đa để có được mức học phí thấp, phù hợp với đa số bạn trẻ.

- Giảng viên phụ trách khóa học xuất nhập khẩu của Saigon Academy là người có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy XNK.

- Học viên tham gia khóa học sẽ được hỗ trợ nghiệp vụ trọn đời và được tham gia cộng đồng cựu học viên nhằm chia sẻ và cập nhật kiến thức, xu hướng XNK.

- Học viên được bảo lưu khóa học trọn đời. Điều này có nghĩa là học viên có thể quay trở lại lớp học bất cứ khi nào để cập nhật kiến thức mới.

Như vậy, so với việc tự học và bỏ ra một ít chi phí để tham gia khóa học xuất nhập khẩu, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nguồn lực này bạn dùng để làm công việc khác sẽ kiếm thêm nhiều thu nhập.

Nếu bạn có quan tâm, hãy liên hệ với Saigon Academy theo thông tin sau:

441-202404061236332.jpg

Liên hệ khóa học xuất nhập khẩu

138 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. HCM.

Th.S Trần Quang Vũ

Mobile, Zalo: 0913106015

Website:https://saigonacademy247.com/khoa-hoc-xuat-nhap-khau/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Học xuất nhập khẩu ở đâu tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO