Hội An: Bế mạc hội thi "Tiếng hát hoa phượng đỏ" hè 2015

NGUYỄN THÀNH 11/08/2015 15:38

(QNO) - Đêm 10.8, tại Quảng trường Sông Hoài (TP.Hội An) đã diễn ra chương trình công diễn, tổng kết và trao thưởng hội thi "Tiếng hát hoa phượng đỏ" Hội An hè 2015.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 52 tiết mục dự thi đến từ 13 xã, phường trên thành phố, bao gồm các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, hát múa, đồng dao.. Qua đó, 12 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn để biễu diễn tại đêm chung kết.

Năm nay, tất cả các tiết mục dự thi đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng thí sinh lẫn trang phục biễu diễn nên đã đạt được thành công lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh cùng các du khách tại thành phố.

Một số hình ảnh  tại đêm diễn.
Một số hình ảnh tại đêm diễn.

Đây là hoạt động sân chơi bổ ích, lành mạnh đã tạo ra những phút giây thư giản cho các em nhỏ, cũng như phụ huynh học sinh trong dịp hè. Đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ và ươm mầm tài năng âm nhạc địa phương

Kết thúc buổi diễn, Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm và các phần quà dành cho những cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc nhất. Tổng kết toàn đoàn, đội hoa phượng đỏ phường Thanh Hà xuất sắc đạt giải A, giải B thuộc về phường Cẩm Phô và giải C thuộc về phường Minh An.

Trao cờ và quà lưu niệm cho 3 đơn vị xuất sắc nhất hội thi.
Trao cờ và quà lưu niệm cho 3 đơn vị xuất sắc nhất hội thi.

NGUYỄN THÀNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An: Bế mạc hội thi "Tiếng hát hoa phượng đỏ" hè 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO