Hội An: Đưa thông tin đến người dân bằng xe tuyên truyền lưu động

PHƯƠNG NAM 05/04/2018 16:08

(QNO) - Để đưa thông tin tuyên truyền đến tận người dân, Công an phường Tân An (TP.Hội An) đã tổ chức tuyên truyền bằng xe lưu động.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ hàng ngày, lực lượng công an hoặc bảo vệ dân phố sẽ điều khiển xe mô tô có gắn loa phát thanh đến địa bàn cần tuyên truyền. Nội dung phát thanh tập trung về phương thức, thủ đoạn, hoạt động của các loại tội phạm và cách phòng chống, tác hại của ma túy, cách phòng chống cháy nổ, các văn bản pháp luật mới…

Tuyên truyền trên đường đi và sau đó dừng lại 1 điểm cố định để tuyên truyền. Ảnh: P.NAM
Tuyên truyền trên đường đi và sau đó dừng lại 1 điểm cố định để tuyên truyền. Ảnh: P.NAM

Thiếu tá Hoàng Thị Ngọc Thủy - Phó trưởng Công an phường Tân An cho biết, cán bộ tuyên truyền điều khiển xe gắn loa và phát thanh trên suốt đường đi, nhưng quan trọng nhất là sau đấy chọn 1 địa điểm cố định để tuyên truyền. Như thế, người dân ở địa điểm đó, từ người già đến thanh niên, trẻ em đều nghe được đầy đủ nội dung tuyên truyền.

Mang những thông tin bổ ích đến cho nhân dân. Ảnh: P.NAM
Mang nhiều thông tin bổ ích đến cho nhân dân. Ảnh: P.NAM

Hết ngày này đến ngày khác, xe tuyên truyền lưu động của Công an phường Tân An đến từng ngõ ngách khối phố để mang những thông tin bổ ích cho bà con nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An: Đưa thông tin đến người dân bằng xe tuyên truyền lưu động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO