Hội An mở rộng phạm vi lập lại trật tự, vỉa hè

LÊ HIỀN 18/03/2017 14:59

(QNO) - Ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An cho biết, theo chủ trương của thành phố, trong thời gian đến ngoài khu vực khu phố cổ (các phường Minh An, Cẩm Phô) đã lập lại trật tự, thành phố sẽ tiến hành lập lại trật tự, vỉa hè ở các xã, phường lân cận và vùng ven.

Ngoài việc chỉ đạo các đơn vị chức năng chuẩn bị đủ lực lượng thực hiện nhiệm vụ, thành phố đã yêu cầu các địa phương chủ động tổ chức ra quân trước để lập lại trật tự, vỉa hè ở địa phương mình; kẻ lại "vạch cai đỏ" và kiểm tra nhắc nhở các hộ kinh doanh và nhân dân không trưng bày hàng hóa, treo đặt biển hiệu, để xe lấn chiếm vỉa hè, vi phạm "vạch cai đỏ".

Ở các xã nông thôn phải đảm bảo vệ sinh môi trường, đường làng ngõ xóm phong quang, không để rác, phế thải nhếch nhác, mất cảnh quan.

Địa phương nào để xảy ra tình trạng trên, khi lực lượng chức năng phát hiện sẽ phải chịu trách nhiệm trước lãnh đạo thành phố.

Việc mở rộng phạm vi lập lại trật tự, vỉa hè ra các địa bàn lân cận bên ngoài khu phố cổ được thực hiện một cách kiên quyết, triệt để, nhằm tạo không gian mỹ quan chung cho toàn thành phố.

LÊ HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An mở rộng phạm vi lập lại trật tự, vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO