Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí ngày tết

KHÁNH LINH 21/01/2020 14:20

(QNO) - Tại TP.Hội An sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn phục vụ người dân và du khách nhân dịp tết đến xuân về.

Du khách thích thú với không khí tết ở Hội An
Du khách thích thú với không khí tết ở Hội An. Ảnh: KHÁNH LINH

Hội Tết Nguyên đán năm nay, bên cạnh đoàn rước “Sắc bùa chúc xuân” diễu hành khắp các tuyến đường trong khu phố cổ để mang niềm vui và may mắn đến cho mọi người, một điểm nhấn của sự kiện là chương trình biểu diễu nghệ thuật “Hội đón giao thừa Canh Tý 2020” diễn ra lúc 22 giờ 30 đêm 30 tết (ngày 24.1) tại Vườn tượng An Hội.

Theo đó, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Ueno Yuka, Kawamura Yui và nhóm nhạc Kolme (Nhật Bản), cùng nhiều tiết mục nghệ thuật chào xuân mới được dàn dựng công phu và màn trình diễn pháo hoa hấp dẫn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Nhằm tiếp tục quảng bá hơn nữa hình ảnh điểm đến làng nghề truyền thống Hội An, hội tết năm nay, Hội An tổ chức Lễ hội Cầu bông Trà Quế vào mùng 7 tháng Giêng (ngày 31.1), Giỗ tổ nghề mộc ngày 12 tháng Giêng (5.2), Hội bắp nếp Cẩm Nam ngày 15 & 16 tháng Giêng (ngày 8 & 9.2)… với các phần lễ và phần hội đặc sắc.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động trưng bày, giải trí được tổ chức thường xuyên như: chợ hoa xuân Canh Tý, trưng bày hoa phong lan ngày tết, triển lãm ảnh “Tết Hội An, xưa và nay”, các trò chơi dân gian, hoạt động trải nghiệm...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí ngày tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO