Hội An tôn vinh 55 cơ sở kinh doanh đạt chuẩn văn minh

QUỐC HẢI 03/11/2017 15:09

(QNO) - Có 55 trên tổng số 128 cơ sở kinh doanh đăng ký thực hiện “Điểm kinh doanh đạt chuẩn văn minh năm 2017” vừa được UBND TP.Hội An tôn vinh. Trong đó có 1 cơ sở đạt chuẩn hạng 1, 9 cơ sở hạng 2 và 14 cơ sở đạt chuẩn hạng 3.

Chuyên môn, kỹ năng và văn hóa giao tiếp của nhân viên là tiêu chí hàng đầu
Chuyên môn, kỹ năng và văn hóa giao tiếp của nhân viên là tiêu chí hàng đầu để công nhận cơ sở kinh doanh đạt chuẩn. Ảnh: Q.H

Theo đánh giá của Phòng Thương mại - du lịch Hội An, năm nay là năm thành công của cuộc vận động với số lượng cơ sở đạt chuẩn hạng cao tăng so với năm trước. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia từ các cơ sở kinh doanh. Các “Điểm kinh doanh đạt chuẩn văn minh” được thành phố trao giấy chứng nhận cùng bảng quảng cáo, tôn vinh và quảng bá trên các trang web như hoianworldheritage.org.vn, hoian.gov.vn.

“Năm nay, Hội An tập trung quảng bá nhiều hơn cho các cơ sở kinh doanh đạt chuẩn bằng cách hợp đồng với Báo Tuổi Trẻ và một số kênh truyền thông để cung cấp thông tin hằng ngày về các cơ sở kinh doanh này” - ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP.Hội An nói.

QUỐC HẢI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An tôn vinh 55 cơ sở kinh doanh đạt chuẩn văn minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO