Hội An và Tây Ban Nha tìm kiếm cơ hội hợp tác

P.V 10/04/2017 14:40

(QNO) - UBND TP.Hội An vừa có buổi làm việc với ông Sanchez Barroso Gonzalez Jose - Phó Lãnh sự danh dự của Vương quốc Tây Ban Nha tại miền Trung Việt Nam.

Buổi làm việc đã giới thiệu phó lãnh sự danh dự mới của Tây Ban Nha tại Đà Nẵng và nhiệm vụ của phó lãnh sự danh dự mới này. Dịp này ông Sanchez Barroso Gonzalez Jose nhấn mạnh đến sự phát triển du lịch của Hội An cũng như đưa ra những luận đề, luận cứ chứng minh Tây Ban Nha là nước có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác du lịch, dịch vụ và là nước có lượng công dân đi du lịch ra nước ngoài cao. Ông Jose hy vọng du lịch sẽ là cầu nối giữa Tây Ban Nha và Việt Nam mà cụ thể là Hội An trong thời gian tới.

UBND TP.Hội An hoan nghênh Phó Lãnh sự danh dự của Vương quốc Tây Ban Nha đến thăm và làm việc, qua đó tạo cơ sở xúc tiến những mối quan hệ tốt đẹp ở mọi lĩnh vực hợp tác trong tương lai giữa Hội An và công dân Tây Ban Nha.

Hai bên cũng đã nhìn lại mối quan hệ hơn 40 năm ngoại giao tốt đẹp giữa Tây Ban Nha và Việt Nam, đồng thời thống nhất đưa ra những chương trình cụ thể để kỷ niệm nhằm tạo điểm nhấn cho mối quan hệ truyền thống tốt đẹp cũng như tăng cường hơn nữa quá trình hợp tác.

P.V

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An và Tây Ban Nha tìm kiếm cơ hội hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO