Hội Chữ thập đỏ Quảng Nam ra mắt Câu lạc bộ Máu nóng Từ Tâm Nhiên

TÂM ĐAN - ÁNH NGUYỆT 18/09/2023 11:12

(QNO) - Ngày 17/9, tại hội trường Hội Chữ thập đỏ tỉnh diễn ra lễ ra mắt và công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ (CLB) Máu nóng Từ Tâm Nhiên với 38 thành viên.

 
Ông Lê Tấn Minh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam tặng lẵng hoa và quà chúc mừng ra mắt CLB Máu nóng Từ Tâm Nhiên. Ảnh: ÁNH NGUYỆT

Đây là CLB hiến máu khẩn cấp thứ hai trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam được thành lập (sau CLB Máu nóng hiểu và thương).

Ông Trần Minh Hữu - Chủ nhiệm CLB Máu nóng Từ Tâm Nhiên cho biết, CLB lấy tên gọi “Từ Tâm Nhiên” có nghĩa giúp đỡ người dân bằng lòng nhân ái với tâm trong sáng như vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên, luôn trách nhiệm với cộng đồng.

Thành viên CLB Máu nóng Từ Tâm Nhiên Quảng Nam tại lễ ra mắt. Ảnh: ÁNH NGUYỆT
Thành viên CLB Máu nóng Từ Tâm Nhiên tại lễ ra mắt. Ảnh: ÁNH NGUYỆT

Bản thân mỗi tình nguyện viên khi tham gia CLB phải không ngừng cố gắng phát huy hết khả năng, nhiệt huyết để vận động, tuyên truyền cũng như trực tiếp tham gia hiến máu.

Đồng thời, tích cực vận động kinh phí, lương thực, thực phẩm, quần áo, sách vở... hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn cũng như học sinh vùng xa, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số...

Sự ra đời của CLB sẽ góp phần đồng hành với Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong thực hiện các hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội.

Tại lễ ra mắt, bà Lê Thanh Tuyền - Chủ tịch Hội Duyên dáng áo dài Việt Nam tỉnh Quảng Nam và ông Huỳnh Văn Ly (nhà hảo tâm) cam kết hỗ trợ chuyến xe 0 đồng (1 ô tô tải và 1 ô tô 7 chỗ) cho các hoạt động của CLB nói chung và công tác hiến máu khẩn cấp trong thời gian đến.
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội Chữ thập đỏ Quảng Nam ra mắt Câu lạc bộ Máu nóng Từ Tâm Nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO