Hội LHPN Đại Lộc phát động mô hình chống rác thải nhựa

HOÀNG LIÊN 26/08/2019 10:23

Ngày 20.8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đại Lộc đã phát động xây dựng mô hình phòng chống rác thải nhựa và ra mắt các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tại lễ phát động, Hội LHPN huyện kêu gọi cán bộ, hội viên phụ nữ hưởng ứng lời kêu gọi “Nói không với các sản phẩm nhựa - túi ny lon sử dụng một lần khó phân hủy”. Đồng thời tích cực tuyên truyền cho cán bộ, hội viên tiếp cận với các dòng sản phẩm thay thế túi ny lon thân thiện với môi trường như: túi ny lon tự hủy, ly, bình nước thủy tinh, ống hút bằng tre, ly nhựa, sử dụng giỏ đi chợ, sử dụng hộp đựng thức ăn thay cho túi ny lon…

Bà Nguyễn Thị Mừng - Chủ tịch Hội LHPN huyện chia sẻ: “Rác thải nhựa và túi ny lon đang hủy hoại môi trường sống, sinh vật trên toàn cầu. Thời gian qua, các cấp hội phụ nữ huyện cùng với các hội, đoàn thể đã đã tích cực hưởng ứng, kêu gọi cán bộ, hội viên “Nói không với rác thải nhựa”, tích cực sử dụng sản phẩm thay thế. Đồng thời, các cấp hội cũng tổ chức ra mắt nhiều mô hình hay, ý nghĩa về phòng chống rác thải nhựa tại các địa phương. Mỗi cán bộ, hội viên cam kết trở thành những tấm gương tiêu biểu trong việc thay đổi hành vi, giảm dần rác thải nhựa trong đời sống, trở thành những tuyên truyền viên tích cực trong cuộc chiến với rác thải nhựa, bảo vệ môi trường sống”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN Đại Lộc phát động mô hình chống rác thải nhựa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO