Hội LHPN Tam Kỳ trao tặng 100 bộ áo dài cho nữ sinh khó khăn

MỸ LINH 26/06/2023 15:41

(QNO) - Chiều nay 26/6, Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức chương trình trao áo dài cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Chương trình Trao áo dài cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L
Chương trình trao áo dài cho nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L

Trong Tháng hành động vì trẻ em, các cấp hội LHPN thành phố tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng, tặng quà và sách vở miễn phí cho trẻ em, đặc biệt là 65 trẻ em được hội nhận đỡ đầu...

Để động viên kịp thời các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn bước vào năm học mới, nhất là các em chuẩn bị vào lớp 10, tại chương trình, Hội LHPN thành phố trao tặng 100 bộ áo dài, tổng trị giá 50 triệu đồng.

Trao tặng 100 bộ áo dài mới cho các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L
Trao tặng 100 bộ áo dài mới cho nữ sinh. Ảnh: M.L

Bà Nguyễn Thị Kim Yển - Chủ tịch Hội LHPN TP.Tam Kỳ cho biết, thấu hiểu nỗi vất vả của các em, Hội LHPN thành phố đã huy động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm chung tay trao tặng 100 bộ áo dài mới.

“Các bộ áo dài này, ngoài giá trị vật chất, động viên các em nỗ lực vươn lên học tập tốt trong năm học mới, chúng tôi còn mong muốn các em tiếp tục gìn giữ giá trị tốt đẹp của áo dài truyền thống Việt Nam” - bà Nguyễn Thị Kim Yển chia sẻ.

Tuyên truyền Luật trẻ em, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Ảnh: M.L
Tuyên truyền Luật Trẻ em và các hành vi xâm hại trẻ em. Ảnh: M.L

Dịp này, Hội LHPN thành phố tuyên truyền Luật Trẻ em, các biện pháp phòng chống bạo lực, quấy rối tình dục, xâm hại trẻ em… Đây là nội dung ý nghĩa và cần thiết đối với nữ sinh trong giai đoạn chuyển cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN Tam Kỳ trao tặng 100 bộ áo dài cho nữ sinh khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO