Y tế

Hội LHPN tỉnh tổ chức dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam Anh hùng

THU HUỆ 24/07/2024 14:52

(QNO) - Ngày 24/7, Hội LHPN tỉnh Quảng Nam tổ chức dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ (1904 - 2024) và 77 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

3.tập thể
Hội LHPN tỉnh tổ chức đoàn dâng hoa và viếng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng.

Đoàn viếng hương do bà Đặng Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Hội LHPN tỉnh dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh, hiến dâng trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Sự hy sinh thầm lặng của những người mẹ Việt Nam không chỉ là những tấm gương sáng ngời về lòng yêu nước, mà còn là biểu tượng của sự kiên cường, bất khuất của dân tộc Việt Nam. Đó là những tượng đài bất tử trường tồn qua năm tháng.

1. c Thủy
Bà Đặng Thị Lệ Thủy - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn dâng hoa, viếng hương nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh mẹ Thứ.

Mẹ Thứ như một tượng đài của lòng kiên trung, bất khuất, của tình yêu nước vô bờ bến. Hình ảnh đau thương và anh dũng của mẹ đã được phác họa thành tượng đài “Mẹ Việt Nam anh hùng” để lại cho muôn đời sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN tỉnh tổ chức dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài mẹ Việt Nam Anh hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO