Hội LHPN TP.Hội An ký kết tuyên truyền biển đảo

VINH ANH - PHẠM LỘC 31/03/2014 08:09

* Chi hội phụ nữ chợ Vĩnh Điện (Điện Bàn): vận động 40 triệu đồng ủng hộ từ thiện

Trong 2 ngày 29 và 30.3, Hội LHPN TP.Hội An đã tổ chức chuỗi các hoạt động giao lưu “Thắm tình quân dân” ở xã đảo Tân Hiệp (TP.Hội An) với hoạt động như: thi tìm hiểu “Phụ nữ với biển đảo quê hương”, tổ chức văn nghệ “vì người nghèo”… Đặc biệt, Hội LHPN thành phố đã tổ chức ký kết chương trình phối hợp với 2 Đồn biên phòng Cửa Đại và Cù Lao Chàm tuyên truyền về biên giới hải đảo giai đoạn 2013 - 2018. Hội LHPN phường Cửa Đại và xã Tân Hiệp cũng ký kết chương trình phối hợp hoạt động. Đây là hoạt động thực hiện theo nội dung ký kết hoạt động giữa Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Bộ Tư lệnh biên phòng.

Dịp này, Hội LHPN TP.Đà Nẵng cũng dành tặng 10 triệu đồng và một số đồ chơi cho trẻ em xã Tân Hiệp; Hội LHPN TP.Hội An tặng mái ấm tình thương trị giá 40 triệu đồng cho một hội viên phụ nữ nghèo.

* Chào mừng kỷ niệm ngày quê hương giải phóng, Chi hội phụ nữ chợ Vĩnh Điện (Điện Bàn) đã tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện. Gần 20 tiết mục văn nghệ do các chị em dàn dựng, biểu diễn đã thu hút hàng nghìn khán giả. Đêm văn nghệ đã vận động được 40 triệu đồng. Được biết, nguồn kinh phí này sẽ lập quỹ giúp đỡ các tiểu thương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thêm điều kiện kinh doanh, buôn bán ổn định cuộc sống…

VINH ANH - PHẠM LỘC

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội LHPN TP.Hội An ký kết tuyên truyền biển đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO