Hội nghị giao ban công tác an ninh tư tưởng

HỒNG ANH 15/07/2014 14:35

(QNO) - Chiều 14.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban định kỳ năm 2014 nhằm đánh giá công tác an ninh tư tưởng trong thời gian qua, đồng thời triển khai nhiệm vụ, định hướng công tác trong thời gian tới. Đồng chí Ngô Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông báo một số nội dung về tình hình an ninh chính trị, tư tưởng; tình hình trong nước, thế giới; hoạt động của các thế lực thù địch. Đặc biệt là vấn đề Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan Hải Dương 981 tại vùng biển của Việt Nam. Ngoài ra, các đơn vị cũng báo cáo vấn đề an ninh, chính trị, tư tưởng của ngành và của đơn vị mình.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ngô Văn Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của các ngành, các đơn vị trong việc thực hiện công tác tuyên truyền, định hướng cho người dân hiểu rõ chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về vấn đề biển Đông. Đồng thời, đồng chí Ngô Văn Hùng yêu cầu thời gian tới, các ngành, các đơn vị cần tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền trong nhân dân, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Tiếp tục tuyên truyền vận động ngư dân vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

HỒNG ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội nghị giao ban công tác an ninh tư tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO