Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

BÍCH LIỄU 27/06/2016 15:36

(QNO) - Sáng 27.6, huyện ủy Đại Lộc tổ chức hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII cuả Đảng. Tham dự  hội nghị có gần 300 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo chính quyền địa phương 18 xã/ thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt một số chuyên đề như những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011- 2015 và phương hướng nhiệm vụ 5 năm tới; Báo cáo Tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay. Đồng thời  nhìn lại chặng đường 30 năm đổi mới, đất nước ta đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử nhưng vẫn còn một số hạn chế, yếu kém cần phải tập trung giải quyết, khắc phục để tiếp tục đưa đất nước phát triển nhanh, bền vững hơn.

Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết XII của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, với mục tiêu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức; thống nhất ý chí, hành động trong Đảng và tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân. Đồng thời, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường và sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

BÍCH LIỄU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO