Hội nghị khoa học tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam lần thứ II

TƯỜNG QUYÊN 20/08/2017 16:09

(QNO) - Bệnh viện (BV) Đa khoa Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị khoa học tuổi trẻ BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam lần thứ II - năm 2017. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các BV trên toàn tỉnh, BV Đa khoa Đà Nẵng, BV Phụ sản - nhi Đà Nẵng, BV Phụ nữ Đà Nẵng cùng nhiều cán bộ thầy thuốc trẻ đang công tác ở các đơn vị y tế trong tỉnh và TP.Đà Nẵng.

Trình bày tham luận đề tài. Ảnh: TƯỜNG QUYÊN
Trình bày tham luận tại hội nghị. Ảnh: TƯỜNG QUYÊN

Hội nghị được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, chẩn đoán hình ảnh, hồi sức... và có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng đề tài. Có 19 tham luận về đề tài khoa học xuất sắc được lựa chọn, báo cáo tại hội nghị, tiêu biểu như "Điều trị u xơ cổ tử cung bằng phương pháp tắc mạch UAE"; "Statin và LDLc trong rối loạn lipit máu: thế nào là điều trị đúng và đủ"; "Nhân 3 trường hợp bơm cimentt cột tại BV Đa khoa Quảng Nam"...

Đây là diễn đàn để các thầy thuốc trẻ giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện tài năng, trí tuệ và tâm huyết của mình trong công tác nghiên cứu khoa học. Qua đó, kịp thời khích lệ, động viên các thầy thuốc tích cực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, phát huy sáng kiến trong công tác khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

TƯỜNG QUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội nghị khoa học tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO