Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng 24 cá nhân và 2 tập thể

LÊ QUÂN 02/02/2018 11:29

(QNO) - Sáng 2.2, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Hội Nhà báo tổ chức khen thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua năm 2017.
Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng các cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua năm 2017. Ảnh: LÊ QUÂN

Năm 2017, Hội Nhà báo tỉnh có nhiều đổi mới trong công tác hội, phong trào thi đua khen thưởng đi vào quy củ và gặt hái nhiều thành tích xuất sắc trên các mặt công tác. Các công tác thông tin, định hướng dư luận, tuyên truyền các hoạt động, sự kiện của Đảng và Nhà nước đã được hội làm tốt, đáp ứng yêu cầu thông tin chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các ngành, địa phương. Ngoài ra, hội cũng đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, kế hoạch công tác như: củng cố tổ chức, phát triển hội viên, các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và phong trào hội được triển khai phong phú, hiệu quả, thu hút sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo hội viên.

Công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị, chuyên môn nghiệp vụ được chú trọng và thu được nhiều chuyển biến hiệu quả. Đặc biệt, Hội Nhà báo tỉnh đã thành lập Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi, nhiều hội viên đoạt giải cao tại các hội thi, liên hoan toàn quốc. Năm 2017, Hội Nhà báo tỉnh và các chi hội đã kết nạp 14 hội viên mới, nâng tổng số lên 171 hội viên tham gia hoạt động báo chí.

Tại hội nghị, các hội viên cho rằng ở một số chi hội hoạt động còn hạn chế, chưa chủ động, tích cực. Sự phối hợp hoạt động giữa hội với lãnh đạo cơ quan báo chí chưa được quan tâm đúng mức; chưa tranh thủ có hiệu quả nguồn lực của các cơ quan báo chí tham gia hỗ trợ các mặt hoạt động của hội.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh công bố và trao quyết định kết nạp thêm 5 hội viên mới và khen thưởng cho 2 tập thể, 24 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua năm 2017.

LÊ QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội Nhà báo tỉnh khen thưởng 24 cá nhân và 2 tập thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO