Hội thi cán bộ phụ nữ cơ sở giỏi: Hội LHPN Hội An giành giải Nhất

V.ANH 18/10/2019 16:12

(QNO) - Sau 2 ngày tổ chức, Hội thi “Cán bộ cơ sở giỏi” lần thứ 6 - năm 2019 do Hội LHPN tỉnh tổ chức kết thúc vào hôm qua 16.10. Tham gia hội thi có 100 thí sinh là cán bộ Hội LHPN cơ sở trong tỉnh.

Phần thi chào hỏi - năng khiếu của Hội LHPN TP.Hội An. Ảnh: V.A
Phần thi chào hỏi - năng khiếu của Hội LHPN TP.Hội An. Ảnh: V.A

Các đội tranh tài, thể hiện tài năng qua 3 phần thi (chào hỏi - năng khiếu, xây dựng tiểu phẩm, xử lý tình huống) thông qua hình thức sân khấu hóa. Nội dung gồm tuyên truyền nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp, nghị quyết của Đảng và các chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, trẻ em; các phong trào, cuộc vận động, phong trào khởi nghiệp trong phụ nữ; chính sách pháp luật về hôn nhân và gia đình; công tác vận động, hỗ trợ phụ nữ trong phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường… Qua đó nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng và tạo điều kiện giao lưu, học hỏi cho cán bộ hội cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội LHPN TP.Hội An; giải Nhì cho Hội LHPN huyện Đại Lộc và thị xã Điện Bàn; giải Ba cho Hội LHPN huyện Thăng Bình, Tiên Phước, TP.Tam Kỳ và 12 giải Khuyến khích cho các huyện còn lại. Giải ứng xử hay nhất được trao cho Hội LHPN huyện Quế Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội thi cán bộ phụ nữ cơ sở giỏi: Hội LHPN Hội An giành giải Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO