Quốc phòng - An ninh

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy cấp tỉnh dự kiến diễn ra ngày 25 - 26/5

XUÂN MAI 10/05/2024 16:31

(QNO) - Dự kiến ngày 25 - 26/5 diễn ra Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)” cấp tỉnh năm 2024.

hoi-thi-(1).jpg
Các tổ liên gia an toàn PCCC tham gia hội thi cấp huyện. Ảnh: X.M

Hội thi sẽ khai mạc tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam với sự tham gia của 18 tổ liên gia an toàn PCCC đại diện cho 18 huyện, thị xã, thành phố.

Hội thi hứa hẹn mang đến những phần thi sôi nổi, hấp dẫn. Phần lý thuyết diễn ra tại hội trường Công an tỉnh Quảng Nam, các đội thi trả lời câu hỏi kiến thức về PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Phần thực hành diễn ra tại sân Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam, gồm nội dung chữa cháy, cứu người và di chuyển tải sản đối với nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.

Hội thi là hoạt động thiết thực, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân tham gia PCCC; là dịp để người dân chia sẻ kinh nghiệm, bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, cứu người và tài sản, đưa hoạt động của các tổ liên gia an toàn PCCC đi vào thực chất.

Đến thời điểm này đã hoàn thành tổ chức hội thi cấp huyện. Ban tổ chức hội thi cấp tỉnh đã và đang tích cực chuẩn bị các điều kiện để hội thi diễn ra thành công, ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội thi nghiệp vụ chữa cháy cấp tỉnh dự kiến diễn ra ngày 25 - 26/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO