Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

VĨNH YÊN 20/05/2013 18:24

(QNO) - Tối 19.5, tại Quảng trường 24/3, Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2012-2017  và 6 bài học lý luận chính trị của Đoàn.

Hàng trăm đoàn viên tham gia hội thi
Hàng trăm đoàn viên tham gia hội thi "Rung chung vàng" tối 19.4 tại Quảng trường 24.3

100 thí sinh đến từ các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trực thuộc phải trải qua 20 câu hỏi kiến thức xoay quanh những điểm mới trong Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; 6 bài học lý luận chính trị cho ĐVTN, nhân danh - địa danh lịch sử của quê hương Tam Kỳ, Quảng Nam và đất nước cũng như cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng với đáp án công bố, Ban Tổ chức còn mở rộng nội dung ra nhiều vấn đề liên quan, giúp ĐVTN có cách hiểu toàn diện hơn các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

Hội thi diễn ra sôi nổi không chỉ là sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh mà còn có sự giao lưu với khán giả thông qua các câu hỏi và những phần quà hấp dẫn, ý nghĩa.

Kết quả bạn Trần Thị Phước - Phường An Mỹ đã trả lời đến câu cuối cùng đoạt giải nhất và rung chuông vàng. Giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Quang Tiên (An Xuân) và Hồ Tuấn Anh (Hòa Hương).

VĨNH YÊN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO