Theo gương Bác

Hội thi tuyên truyền về học và làm theo Bác huyện Phú Ninh:Đảng ủy xã Tam Thái giành giải Nhất

N.ĐOAN 20/06/2024 14:23

(QNO) - Tối 19/6, Huyện ủy Phú Ninh tổ chức bế mạc Hội thi tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

hoi thi 2
Phần thi tiểu phẩm của Đảng ủy xã Tam Đại. Ảnh: N.Đ

Qua 3 cụm thi, với sự tham gia của 17 đảng ủy và chi bộ trường học, Ban Giám khảo hội thi đã lựa chọn, đề xuất Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh khen thưởng 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 11 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho 3 phần thi xuất sắc nhất. Trong đó, Đảng ủy xã Tam Thái được trao giải Nhất, Đảng ủy xã Tam An và Đảng ủy Công an huyện Phú Ninh giải Nhì.

Theo bà Trần Thị Thu Sang - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Phú Ninh, hội thi đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Các đội dự thi đã có sự nỗ lực, chuẩn bị khá kỹ lưỡng và chất lượng, từ phần bài viết về gương điển hình tiến, xây dựng nội dung kịch bản phần thi chào hỏi và phần thi tiểu phẩm cũng như tổ chức tập luyện tích cực... đã trình diễn cho khán giản những tiết mục tự biên hết sức ấn tượng, sáng tạo, nghệ thuật và đầy tính nhân văn, để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng khán giản.

anh trao giai 1
Thường trực Huyện ủy Phú Ninh trao các giải Nhất và Nhì cho các đơn vị xuất sắc nhất. Ảnh: N.Đ

“Các phần thi đã đảm bảo chuyển tại được ý tưởng, thông điệp tuyên truyền, mang tính tích cực, khơi dậy tính hướng thiện của mỗi cá nhân, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

Qua đó, thu hút cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đơn vị, góp phần xây dựng quê hương Phú Ninh ngày càng giàu đẹp” - bà Sang đánh giá.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội thi tuyên truyền về học và làm theo Bác huyện Phú Ninh: Đảng ủy xã Tam Thái giành giải Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO