Hoiana trao gần 200 suất quà và đồng hành cùng chương trình "Tết yêu thương - Thắm tình quân dân"

QUỐC TUẤN 21/01/2023 09:46

(QNO) - Trong những ngày giáp tết Quý Mão 2023, Khu nghỉ dưỡng Hoiana (Duy Xuyên) đã đồng hành cùng các đoàn thể, chính quyền địa phương thực hiện các chương trình thiện nguyện trao hàng trăm suất quà, mang thêm niềm vui đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến xuân về.

Lãnh đạo Hoiana trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Lãnh đạo Hoiana trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Cụ thể, Hoiana đã trao tặng quà tết cho 120 hộ nghèo ở xã Duy Nghĩa nhân chương trình "Xuân yêu thương, Tết vì người nghèo - Quý Mão 2023" do Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Duy Nghĩa tổ chức.

Cạnh đó, chương trình cũng trích tặng một phần tiền nhỏ để đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” để có thêm nguồn lực giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã.

Bên cạnh đó lãnh đạo Hoiana cũng đã tặng quà tết cho 75 hộ gia đình tại hai xã Duy Hải (Duy Xuyên) và Bình Dương (Thăng Bình). 

Hoiana đồng
Hoiana đồng hành cùng chương trình "Tết yêu thương - Thắm tình quân dân". 

Vào ngày 19/1, tại Hội An, Hoiana tiếp tục đồng hành cùng cán bộ chiến sĩ, các mạnh thường quân tham gia chương trình “Tết yêu thương - Thắm tình quân dân” Xuân Quý Mão 2023. Chương trình do Đồn Biên phòng Cửa Đại tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm với nhiều hoạt động chia sẻ thiết thực như: ngày hội Bánh chưng xanh, khám sức khỏe, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, người già neo đơn, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đây là năm thứ 2 Hoiana đồng hành cùng chương trình.

Ông Steve Wolstenholme - Chủ tịch Hoiana chia sẻ: “Hoiana cũng là một phần của cộng đồng người dân nơi đây. Vì vậy một trong những nhiệm vụ của công ty là đồng hành chăm lo cho cộng đồng. Chúng tôi rất vinh dự khi được gặp mặt, chung vui với bà con nhân dịp tết đến xuân về. Với Hoiana, tết chỉ thực sự có ý nghĩa khi cộng đồng địa phương trong khu vực có một cái tết ấm áp, trọn vẹn”.

Hoiana mong muốn chia sẻ để người dân có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm trọn vẹn.
Hoiana mong muốn chia sẻ, đồng hành cùng chính quyền địa phương để người dân có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm trọn vẹn.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Duy Hải (địa điểm tọa lạc khu nghỉ dưỡng Hoiana) cho hay: "Nhiều năm liền, từ khi triển khai dự án tại địa bàn xã Duy Hải, Hoiana đã luôn luôn chú trọng đến đời sống của người dân. Ngoài hoạt động xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng, công ty còn luôn đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt đối với người dân Duy Hải trong vùng dự án".

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hoiana trao gần 200 suất quà và đồng hành cùng chương trình "Tết yêu thương - Thắm tình quân dân"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO