Hơn 1.000 vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng tại xã Tam Thanh

D.LỆ 18/06/2023 10:55

(QNO) - Sáng nay 18/6, UBND xã Tam Thanh (TP.Tam Kỳ) phối hợp Văn phòng Tổng đại lý AIA Quảng Nam tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Tam Thanh cùng AIA chào ngày mới 2023”.

Các vận động viên tham gia giải chạy sáng nay tại Tam Thanh. Ảnh: D.L
Vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic “Tam Thanh cùng AIA chào ngày mới 2023”. Ảnh: D.L

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng thu hút hơn 1.000 vận động viên nhiều lứa tuổi trong toàn tỉnh tham gia ở 2 cự ly 5km và 3km. Đây là sự kiện hưởng ứng Ngày hội Văn hóa - thể thao - du lịch biển năm 2023 của TP.Tam Kỳ.

Ngày chạy không đơn thuần là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để địa phương quảng bá vẻ đẹp nguyên sơ của làng chài Tam Thanh cùng với tiềm năng du lịch của địa phương; truyền tải thông điệp về vẻ đẹp làng quê biển và lòng mến khách của người dân Tam Thanh đến với cộng đồng.

Vận động viên chạy trên con đường thuyền thúng. Ảnh: D.L
Vận động viên chạy trên con đường thuyền thúng. Ảnh: D.L

Đến với giải, vận động viên và du khách có cơ hội được chạy trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng không khí trong lành của biển, bên dòng sông Trường Giang thơ mộng; được chiêm ngưỡng con đường nghệ thuật thuyền thúng độc đáo, làng bích họa đầy màu sắc tại Làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh.

Giải chạy vì sức khỏe cộng đồng thu hút khoảng 1.000 vận động viên tham gia. Ảnh: D.L
Giải chạy vì sức khỏe cộng đồng thu hút hơn 1.000 vận động viên tham gia. Ảnh: D.L

Sự kiện còn mong muốn lan tỏa tinh thần tập luyện và thi đấu thể dục - thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; truyền cảm hứng để mọi người cùng nhau luyện tập thể thao để bảo vệ, nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc và nâng cao chất lượng cuộc sống, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Vận động viên hoàn thành cự ly chạy bộ về đích. Ảnh: D.L
Vận động viên hoàn thành cự ly chạy bộ. Ảnh: D.L
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 1.000 vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe cộng đồng tại xã Tam Thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO