Hơn 1.300 địa chỉ nhận đạo được hỗ trợ

VINH ANH 20/03/2015 14:35

(QNO) - Tối 19.3, tại Trường quay Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay vì người nghèo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh và Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Trương Văn Mười ghi nhận “Tấm lòng vàng” các tập thể, cá nhân hảo tâm. Ảnh: V.A
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh và Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Trương Văn Mười ghi nhận tấm lòng vàng các tập thể, cá nhân hảo tâm. Ảnh: V.A

Tham dự chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Thanh cùng đông đảo khách mời đại diện cho các sở, ban ngành, các nhà hảo tâm, nhóm thiện nguyện. Chương trình nhằm giao lưu, tổng kết phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Ất Mùi 2015 và phát động cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Kết quả, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Ất Mùi 2015 đã vận động được 27 tỷ đồng hỗ trợ cho trên 73 ngàn lượt hộ nghèo, hộ nạn nhân chất độc da cam vui xuân đón tết vượt chỉ tiêu gần 100%. Dịp này, Hội CTĐ tỉnh ghi nhận tấm lòng vàng của các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho phong trào trên; đồng thời tiếp nhận 18 cá nhân, đơn vị nhận hỗ trợ cho các địa chỉ nhân đạo.

Được biết, đến nay đã có tổng cộng 1.300 cá nhân, đơn vị nhận hỗ trợ cho 1.340 địa chỉ nhân đạo trong toàn tỉnh.

VINH ANH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 1.300 địa chỉ nhận đạo được hỗ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO