Hơn 180 võ sinh Karatedo thi thăng đẳng quốc gia

T.VY 14/10/2018 08:41

(QNO) - Ngày 13.10 tại Trường Năng khiếu nghiệp vụ TD-TT tỉnh, Hội Karatedo tỉnh phối hợp với Tổng cục TD-TT tổ chức kỳ thi thăng đẳng quốc gia năm 2018. Ông Vũ Sơn Hà - Trưởng bộ môn Karatedo Tổng cục TD-TT và ông Lê Tiến Nguyên - HLV trưởng kata nam đội tuyển quốc gia đến dự và chấm thi.

Chú thích ảnh. Ảnh: T.V
Hơn 180 võ sinh tham gia kỳ thi. Ảnh: T.V

Đây là lần đầu tiên tổ chức kỳ thi thăng đẳng quốc gia nên thu hút hơn 180 võ sinh đến từ các võ đường, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia. Kỳ thi này sẽ thăng đẳng đai đen nhất đẳng, nhị đẳng và tam đẳng quốc gia cho các võ sinh đạt yêu cầu.

Các võ sinh thi thực hành. Ảnh: T.V
Các võ sinh thi thực hành. Ảnh: T.V

Ông Nguyễn Thành Tự - Chủ tịch Hội Karatedo tỉnh cho rằng, việc tổ chức thi thăng đẳng tạo điều kiện cho các võ sinh trong cả tỉnh có điều kiện tham gia tập luyện, thi đấu tại các đấu trường quốc gia, khu vực và quốc tế. “Lần đầu tiên tổ chức với sự giám sát về chuyên môn của hội đồng chuyên môn bộ môn Karatedo Tổng cục TD-TT, kỳ thi thăng đẳng còn giúp tạo ra những người thầy để làm công tác huấn luyện, giải quyết đầu ra cho vận động viên đội tuyển” - ông Tự nói.

T.VY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 180 võ sinh Karatedo thi thăng đẳng quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO