Xã hội

Hơn 33 tỷ đồng được AIA Việt Nam chi trả cho khách hàng tại Quảng Nam

SONG LINH 05/06/2024 11:39

(QNO) - Hơn 33 tỷ đồng được AIA Việt Nam chi trả cho khách hàng tại Quảng Nam trong 4 tháng đầu năm 2024.

Theo AIA Việt Nam, công ty đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 33 tỷ đồng cho các khách hàng tham gia bảo hiểm tại Quảng Nam, thuộc các nhóm các quyền lợi bảo sức khỏe và bảo hiểm tử vong.

Đã có 6.100 trường hợp khách hàng được chi trả với số tiền hơn 33 tỷ đồng. Trong đó chi trả hơn 17,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe (quyền lợi bệnh hiểm nghèo, thương tật toàn bộ vĩnh viễn, quyền lợi năm viện và các quyền lợi khác) cho hơn 5.900 trường hợp, và chi trả hơn 15 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong cho 48 trường hợp.

anh1.jpg
Đại diện gia đình khách hàng nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm từ AIA Việt Nam. Ảnh: S.L

Như trường hợp của ông Đ.M.H. (xã Tam Phước, Phú Ninh) không may bị tai nạn và tử vong. Căn cứ vào hợp đồng đã ký, AIA Việt Nam đã chi trả cho gia đình ông hơn 1,5 tỷ đồng triệu đồng quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn.

Trường hợp của ông L.T.H. (xã Điện Thắng Nam, Điện Bàn) không may không may gặp rủi ro sức khỏe dẫn đến tàn tật toàn bộ vĩnh viễn, AIA Việt Nam đã chi trả cho gia đình ông số tiền 450 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm.

Theo đại diện AIA Việt Nam, việc chi trả quyền lợi kịp thời góp phần khẳng định cam kết của AIA trong việc luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong những thời điểm xảy ra biến cố trong cuộc sống. Ngay sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, các bộ phận nghiệp vụ của công ty đã chủ động phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA tại Quảng Nam, nhanh chóng xác minh và cùng với các gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ giải quyết quyền lợi bảo hiểm. AIA Việt Nam đã tiên phong áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong thẩm định bồi thường với hơn 99,9% yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được thực hiện trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 33 tỷ đồng được AIA Việt Nam chi trả cho khách hàng tại Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO