Quy hoạch - Đầu tư

Hơn 5,3 tỷ đồng thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại TP.Tam Kỳ

HÀ SẤU 26/03/2024 15:28

(QNO) - Ngày 25/3, UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt khoản viện trợ "Thúc đẩy đổi mới của giới trẻ và cộng đồng vì phát triển đô thị bền vững" do Fondation Botnar - Thụy Sĩ tài trợ và UN-Habitat đứng ra thực hiện dự án.

dji_0620.jpeg
Mục tiêu chủ yếu của dự án là cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân đô thị thông qua các giải pháp đổi mới sáng tạo cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ ở TP.Tam Kỳ. Ảnh: H.S

Khoản viện trợ không hoàn lại này trị giá hơn 5,3 tỷ đồng; thời gian thực hiện dự kiến từ tháng 3/2024 - 12/2025.

Dự án nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân đô thị thông qua các giải pháp đổi mới sáng tạo cộng đồng, đặc biệt là trong giới trẻ ở TP.Tam Kỳ.

UBND tỉnh giao UBND TP.Tam Kỳ phối hợp với nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan lập kế hoạch hoạt động chi tiết và triển khai thực hiện đảm bảo đúng nội dung được phê duyệt; đảm bảo đúng quy định của Nhà nước về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại; báo cáo UBND tỉnh, Sở KH-ĐT theo định kỳ.

Trước đó, UN-Habitat cũng viện trợ khoản kinh phí tương tự để thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong giới trẻ và cộng đồng vì phát triển đô thị bền vững ở Hội An.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 5,3 tỷ đồng thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO