Hơn 900 suất quà đến với người dân vùng lũ

ANH ĐÔNG 22/12/2016 14:40

(QNO) - Thông qua sự vận động của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh, Quỹ người FPT vì cộng đồng (thuộc Tập đoàn FPT) đã đến Quảng Nam trong sáng nay 22.12 để tổ chức các đoàn cứu trợ cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại huyện Đại Lộc, Duy Xuyên và thị xã Điện Bàn.

Nhân viên Tập đoàn FPT tặng quà cho người dân Quảng Nam. Ảnh: V.A
Nhân viên Tập đoàn FPT tặng quà cho người dân Quảng Nam. Ảnh: V.A

Tham gia cứu trợ cùng đoàn có cán bộ Hội CTĐ tỉnh và các địa phương. Theo đó, Quỹ người FPT vì cộng đồng đã trao tặng 900 suất quà, mỗi suất trị giá 350 nghìn đồng gồm tiền và nhu yếu phẩm cho người dân.

Cụ thể, huyện Đại Lộc được hỗ trợ 300 suất cho 2 xã Đại Sơn và Đại Hưng; Duy Xuyên được hỗ trợ 300 suất cho 2 xã Duy Tân và Duy Thu; thị xã Điện Bàn được hỗ trợ 300 suất cho 2 xã Điện Quang và Điện Phong.

Tại các điểm trao quà, đại diện Quỹ người FPT vì cộng đồng đã thăm hỏi tình hình thiệt hại do mưa lũ và động viên bà con sớm ổn định sản xuất, khắc phục thiệt hại. Hội CTĐ tỉnh cũng cho biết sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm đến giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống sau lũ.

Hội CTĐ TP.Hà Nội trao 50 triệu đồng cho Hội CTĐ tỉnh. Ảnh: V.A
Hội CTĐ TP.Hà Nội trao 50 triệu đồng cho Hội CTĐ tỉnh. Ảnh: V.A

* Trước đó, Hội CTĐ TP.Hà Nội đã trao 50 triệu đồng qua Hội CTĐ tỉnh để chuyển đến người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ. Dịp này, đoàn đã trực tiếp đi thăm và tặng 30 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho người dân xã Duy Phước (Duy Xuyên); đến thăm hỏi và hỗ trợ 2 triệu đồng/gia đình cho 2 gia đình có người chết trong mưa lũ tại thị xã Điện Bàn.

ANH ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 900 suất quà đến với người dân vùng lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO