Hợp tác liên kết du lịch với Lâm Đồng

KHÁNH LINH 30/11/2015 14:47

(QNO) - Sở VH-TT&DL Quảng Nam vừa phối hợp với Sở VH-TT&DL Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận Chương trình hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa 3 địa phương với tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2016 - 2020.

Ký kết biên bản thỏa thuận chương trình hợp tác liên kết về du lịch giữa 4 địa phương
Ký kết biên bản thỏa thuận chương trình hợp tác liên kết về du lịch giữa 4 địa phương.

Theo đó, nội dung hợp tác liên kết của 4 địa phương được thể hiện trên các lĩnh vực gồm quản lý nhà nước; Hợp tác liên kết phát triển sản phẩm du lịch và tour tuyến điểm du lịch mới; Hợp tác trong lĩnh vực đầu tư du lịch; Hợp tác, liên kết, hỗ trợ công tác thông tin, xúc tiến, quảng bá du lịch; Hợp tác, liên kết về đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch. Đặc biệt, đối với các đơn vị kinh doanh lữ hành sẽ giảm giá nối kết tour giữa các địa phương và các mùa thấp điểm; Xây dựng các chương trình trọn gói tour du lịch với các điểm du lịch mới, đi kèm khuyến mãi, tặng quà lưu niệm, sản phẩm cho du khách đến với mỗi địa phương. Ngoài ra, đối với các khu, điểm du lịch, điểm mua sắm chất lượng sẽ giảm giá vé hoặc miễn phí vé cho du khách, các đoàn học sinh, sinh viên… vào cổng; triển khai các chương trình khuyến mãi trong năm vào các dịp hè, lễ, tết cho du khách…

Được biết, mục tiêu hướng đến của việc liên kết trên nhằm phối hợp tổ chức các hoạt động chung; khai thác các loại hình sản phẩm du lịch: lễ hội, sự kiện; khai thác và phát huy các tiềm năng, thế mạnh từng địa phương. Đặc biệt, thông qua hợp tác để xây dựng những sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn, có chất lượng cao, thu hút khách du lịch cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước, hướng đến xây dựng thương hiệu sản phẩm liên vùng, miền lẫn nhau trong thời gian tới.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hợp tác liên kết du lịch với Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO