Hợp tác y tế giữa thành phố Daegu và Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng

KHÁNH LINH 15/10/2016 08:49

(QNO) - Chiều 14.10, Thị trưởng thành phố Daegu (Hàn Quốc) Kwon Young Jin đã đến thăm và giao lưu cùng lãnh đạo Bệnh viện Gia Đình (Đà Nẵng).

Bệnh viện Gia Đình là đơn vị y tế đầu tiên và duy nhất tại TP.Đà Nẵng có sự hợp tác lâu dài với Bệnh viện BIEL - bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất thành phố Daegu.

Đoàn công tác của thị trưởng thành phố Daegu chụp ảnh giao lưu với lãnh đạo Bênh viên Gia Đình
Đoàn công tác của thị trưởng thành phố Daegu chụp ảnh giao lưu với lãnh đạo Bênh viện Gia Đình

Làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Gia Đình, ngài thị trưởng bày tỏ vui mừng và ủng hộ sự hợp tác giữa Bệnh viện Gia Đình và Bệnh viện BIEL trên lĩnh vực thẩm mỹ, đồng thời cam kết sẽ tác động cũng như hỗ trợ cho việc hợp tác giữa hai bệnh viện phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Cụ thể, Bệnh viện BIEL sẽ chuyển giao toàn bộ công nghệ về phẫu thuật thẩm mỹ và kỹ thuật chăm sóc da tiên tiến nhất cho Trung tâm Thẩm mỹ, Bệnh viện Gia Đình. Đặc biệt, hàng tháng, Bệnh viện BIEL sẽ đưa các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc sang Bệnh viện Gia Đình để tư vấn, triển khai các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng, hướng đến xây dựng Trung tâm Thẩm mỹ, Bệnh viện Gia Đình trở thành trung tâm thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất khu vực miền Trung cũng như cả nước.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hợp tác y tế giữa thành phố Daegu và Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO