HostingViet - Cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ uy tín chuyên nghiệp cao

P.V 12/09/2023 11:22

(PR) - Điều mà hầu hết những nhà phát triển đều quan tâm đầu tiên khi bắt đầu triển khai một website chính là chất lượng hosting có đảm bảo hay không. Bởi vì để trang web có thể vận hành tốt, mượt mà, nhanh chóng và hơn hết là ổn định lâu dài thì luôn phải cần một hosting chất lượng. Hiện nay, có không ít địa chỉ cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ. Nổi bật trong số đó chính là HostingViet - Nhà cung cấp uy tín hàng đầu.

 

Giới thiệu đôi nét về HostingViet

HostingViet là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Trực thuộc công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang (Thien Quang Digital technology joint stock company), HostingViet từ khi ra đời cho đến nay đã thành công có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Được hàng nghìn khách hàng đón nhận và lựa chọn sử dụng.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, HostingViet đã thành công khi có cho mình hệ danh sách khách hàng lớn từ trong và ngoài nước. Hiện tại, HostingViet đang hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực gồm:

●       Xây dựng, gia công phần mềm;

●       Xây dựng hệ thống quản lý toàn diện đồng bộ.

●       Cung cấp giải pháp Email;

●       Thiết kế và xây dựng hệ thống website;

●       Cung cấp dịch vụ lưu trữ web hosting giá rẻ;

●       Cung cấp dịch vụ Cloud;

●       Tư vấn và cung cấp Tên miền (Domain);

●       Phần mềm bản quyền;

●       Cung cấp giải pháp bảo trì thiết bị phần cứng.

 

Mỗi dịch vụ đều hướng đến phục vụ khách hàng hết mình, toàn diện và đầy đủ nhất.

Dịch vụ hosting giá rẻ của HostingViet

Để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng, HostingViet hiện đang cung cấp 2 hệ thống hosting linux và hosting windows. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn cPanel Hosting, DirectAdmin Hosting hay Plesk Hosting và cung cấp đa dạng các mã nguồn phổ biến hàng đầu là: Wordpress, Joomla, Drupal, Opencart, Pretashop, Nodejs, Forum,...

Dịch vụ được cung cấp cho khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp với những ưu điểm nổi bật gồm:

●       Toàn bộ hạ tầng được xây dựng dựa trên nền tảng Cloud OpenStack, ảo hóa KVM. Mang lại tốc độ nhanh, đảm bảo an toàn dữ liệu tuyệt đối.

●       Sử dụng Litespeed Web Server và LiteSpeed Cache giúp gia tăng tốc độ truy xuất. Tạo cơ hội tăng điểm trên Google Page Speed.

●       Được triển khai phần mềm diệt virus tốt nhất.

●       Tích hợp sẵn SSL miễn phí Let's Encrypt.

●       Sử dụng 100% ổ SSD Enterprise.

 

Mặc dù là hosting giá rẻ nhưng khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ những công nghệ mới tiên tiến. Đảm bảo khả năng phát triển website cho mỗi khách hàng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ hosting giá rẻ tại HostingViet?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất khi sử dụng. Với những yêu cầu khắt khe, đáp ứng các tính năng hỗ trợ phát triển website, lựa chọn dịch vụ của HostingViet chắc chắn sẽ khiến mọi người phải hài lòng bởi:

●       HostingViet sở hữu đội ngũ lập trình viên có nhiều kinh nghiệm. Thái độ làm việc nhiệt tình, đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

●       Hoạt động 24/7, hỗ trợ giải quyết, bảo trì, sửa chữa nếu có sự cố liên quan đến dịch vụ và khách hàng.

●       Cung cấp mức giá vô cùng phải chăng. Đi kèm với đó là cam kết về chất lượng và tính chuyên nghiệp hàng đầu.

●       Dịch vụ ổn định, đa dạng, có nhiều công nghệ vượt trội. Ngoài hosting giá rẻ ra, HostingViet còn mang đến nhiều dịch vụ khác như: Tên miền, thiết kế web, vps giá rẻ,...

●       Cung cấp nhiều chính sách giảm giá, hỗ trợ cho toàn bộ khách hàng.

 

Để an tâm và có thể phát triển website mạnh mẽ, nhanh chóng, đạt điểm SEO tối ưu nhất. Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của HostingViet nhé. Để được tư vấn kỹ hơn, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 02466 567 555. Nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn ngay cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Công nghệ số Thiên Quang (HostingViet.vn)

Địa chỉ ĐKKD: số 59, ngõ 21 đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Địa chỉ Văn phòng: Tầng 2 tòa nhà Kim Hoàn, ngõ 19 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 02466.567.555

Email: kinhdoanh@hostingviet.vn

Website: https://hostingviet.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HostingViet - Cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ uy tín chuyên nghiệp cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO