HPdecor - Giải pháp thiết kế shop quần áo tối ưu cho bạn

P.V 12/01/2024 15:26

(PR) - Bạn đang có nhu cầu mở shop quần áo, shop thời trang nhưng chưa biết nên setup, đầu tư như thế nào? HPdecor - Giải pháp thiết kế shop quần áo tối ưu cho bạn giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin chi tiết dưới đây.

Tại sao nên đầu tư thiết kế shop quần áo chuyên nghiệp?

Một cửa hàng kinh doanh quần áo được đầu tư về mặt thiết kế nội thất sẽ đảm bảo thành công hơn 50% so với các shop tự phát và không chú trọng vào trải nghiệm sản phẩm. Thiết kế shop quần áo là cách mà bạn gây ấn tượng ban đầu với người mua hàng về độ sang trọng của sản phẩm cũng như sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Muốn khách hàng đánh giá cao sản phẩm thì bạn cần phải làm cho sản phẩm có giá trị trong mắt khách hàng bằng cách đầu tư chỉn chu vào không gian shop.

 

Không gian shop được đầu tư đẹp sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng tốt hơn đặc biệt là đối với mặt hàng thời trang nữ. Các kiến trúc sư có chuyên môn cao sẽ tính toán kỹ việc bố trí ra sao nhằm tối ưu diện tích nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu kinh doanh của chủ shop. Không những thế, màu sắc cùng ánh sáng hài hoà cũng tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao trong mắt người mua.

 

Không gian đẹp cũng giúp bạn có những góc quay, góc chụp đẹp giúp cho việc bán hàng online trở nên dễ dàng. Không gian thiết kế shop thời trang cũng góp phần định hình phong cách thương hiệu và đây cũng là nền tảng nếu bạn muốn mở rộng chuỗi cửa hàng sau này.

Một số phong cách thiết kế shop quần áo ấn tượng

Trước khi thuê đơn vị thi công nội thất shop quần áo thì bạn cần phải định hình phong cách nội thất chủ đạo như màu sắc, điểm nhấn… Dưới đây cùng tham khảo các phong cách thiết kế shop thời trang cực hot hiện nay:

Phong cách hiện đại, trẻ trung

Đây là phong cách được nhiều khách hàng lựa chọn khi thiết kế shop quần áo. Phong cách thiết kế shop quần áo trẻ trung, hiện đại với gam màu sáng, đường nét khỏe khoắn cùng nội thất đơn giản được ưa chuộng. Sự hòa quyện giữa ánh sáng, màu sắc, nội thất tạo nên sự trẻ trung, hút mắt đối với khách hàng. Kệ treo, quầy gấp được ưu tiên tối ưu diện tích nhưng mang lại sự tiện ích.

 

Thiết kế shop thời trang phong cách cá tính, độc đáo

Nếu bạn muốn bán những mặt hàng thời trang phong cách bụi, cá tính mạnh mẽ thì phong cách này là dành cho bạn. Phong cách thiết kế shop thời trang với màu sắc, vật liệu, bày trí độc đáo nhằm tôn lên vẻ cá tính đó. Một số chủ shop còn phá cách chọn không gian với các mảng tường gạch, bức tường bê tông bụi bặm để thu hút khách hàng.

Phong cách sang trọng dành cho thời trang cao cấp

Thời trang cao cấp sẽ ưu tiên thiết kế ấn tượng với các mặt hàng được bày bán đa dạng. Vật liệu nội thất, đồ trang trí decor đều chọn chất liệu cao cấp và đồng thời hệ thống ánh sáng cũng phải đảm bảo nhẹ nhàng để tôn lên chất vải, kiểu dáng của sản phẩm.

 

HPdecor - Chuyên thiết kế shop quần áo chuyên nghiệp, uy tín

Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những phương án thiết kế shop riêng nhằm tạo sự nổi bật và ấn tượng riêng. Việc thiết kế nội thất shop thời trang không chỉ giúp không gian được bố trí khoa học, thuận tiện hơn cho việc kinh doanh mà còn giúp thu hút khách hàng đến với shop. HPdecor là thương hiệu đáng tin cậy của nhiều shop thời trang có đam mê xây dựng một thương hiệu kinh doanh thời trang riêng cho mình. Đơn vị tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công cho hàng ngàn shop thời trang trên cả nước.

 

HPdecor sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, vững chuyên môn đảm bảo giúp bạn định hướng những giải pháp thi công chất lượng hoàn hảo. Công ty còn đầu tư xưởng sản xuất quy mô và hiện đại mang lại dịch vụ uy tín đảm bảo tiến độ với mức báo giá hợp lý.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng tại HPdecor:

- Tư vấn 1-1 với kiến trúc sư 10 năm kinh nghiệm hoàn toàn miễn phí;

- Sử dụng dịch vụ trọn gói được miễn phí thiết kế 3D trị giá hơn 10 triệu đồng;

- Bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời, hỗ trợ cải tạo thay đổi không gian miễn phí.

HPDecor tư vấn 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cam kết hoạt động theo phương châm: “Phù hợp, chắc chắn, nhưng phải đẹp”.

Thông tin liên hệ:

HPDECOR

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG HOÀNG PHÁT

Trụ sở: P404, Tòa nhà Thắng Lợi, Ngõ 49 Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Cầu vượt Phương Canh, đường Phương Canh, P.Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0943585986

Email: noithat.hoangphat1@gmail.com

Website: https://hpdecor.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
HPdecor - Giải pháp thiết kế shop quần áo tối ưu cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO