Huda trao tặng 7.000 món quà tết tình nghĩa cho người dân miền Trung

23/01/2019 04:09

(QNO) - Không khí ấm áp và phấn khởi được lan toả khắp dải đất miền Trung ruột thịt khi người dân nơi đây nhận được những món quà tết đặc biệt đến từ "người con miền Trung" Huda. Chương trình trao quà Tết được Huda tổ chức từ ngày 10 đến 15 tháng 1 tại 8 tỉnh thành từ Thanh Hoá đến Quảng Nam.

Nụ cười và niềm vui hân hoan của người dân miền Trung khi nhận quà Tết từ thương hiệu bia
Nụ cười và niềm vui hân hoan của người dân miền Trung khi nhận quà Tết từ thương hiệu bia "Đậm tình miền Trung" Huda.

Tết sẻ chia - Tết sum vầy

Cứ đến dịp cuối năm, "người con miền Trung” Huda lại tổ chức chương trình trao quà Tết cho người dân nơi đây với mong muốn mang đến cho bà con một cái Tết đủ đầy và ấm áp. Năm nay, Huda tiếp tục kết hợp cùng báo Công An Nhân Dân trao tặng 7.000 món quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh thành miền Trung bao gồm Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hoá. Tại tỉnh Quảng Nam, đoàn thiện nguyện của Huda đã gửi tặng 1.000 phần quà tới người dân ở thành phố Tam Kỳ và các huyện: Duy Xuyên, Điện Bàn, Thăng Bình, Đại Lộc, Núi Thành.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hoá - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cái Tết tròn đầy hơn cho người dân nơi đây.

Cũng nhân dịp này, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng núi non hùng vĩ miền Trung.

Những phần quà được trao tặng mang ý nghĩa rất lớn với người dân, giúp họ bớt đi được phần nào nỗi lo sắm sửa chuẩn bị Tết. Những nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, dầu ăn, bánh kẹo,… cùng bia Huda phiên bản Tết là phần quà rất thiết thực để mang đến cho người dân mùa Tết trọn vẹn hơn. “Sau một năm vất vả, ai cũng mong Tết đến cả gia đình được đoàn tụ trong không khí vui vẻ, đủ đầy. Chúng tôi rất xúc động khi hôm nay được nhận phần quà vô cùng ý nghĩa từ Huda. Món quà chắc chắn sẽ mang lại một không khí Tết ấm áp cho gia đình tôi.” - Bà Nguyễn Thị Xuân (62 tuổi, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) chia sẻ sau khi đón nhận món quà Tết từ Huda và những lời động viên, thăm hỏi từ các cán bộ, nhân viên Huda.

Không có gì diễn tả hết niềm vui của tôi khi năm nào chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm tận tình từ chính quyền địa phương, các tổ chức doanh nghiệp. Năm nay cũng vậy, công ty Huda vẫn luôn dành tặng cho bà con chúng tôi những phần quà ý nghĩa và đủ đầy để đón Tết. Thay mặt bà con, tôi xin gửi lời cảm ơn tới thương hiệu Huda, tới báo Công An Nhân Dân đã hỗ trợ để chúng tôi có thể yên tâm đón Tết” - Bà Duyên Thị Dỏ (Gio Linh, Quảng Trị) chia sẻ.

Đồng hành cùng chương trình thiện nguyện, gửi tặng món quà Tết ý nghĩa cho người dân miền Trung là những tài năng âm nhạc của chương trình Huda Central's Top Talent 2018: Giao Linh, Trâm Anh… Sức trẻ và sự nhiệt huyết của những tài năng này đã mang đến không khí vui tươi, hứng khởi bằng những ca khúc mang đậm không khí Tết cũng như để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của bà con miền Trung trong thời gian qua.

Những giọng ca trẻ của Huda Central’s Top Talent 2018 tham gia chương trình tặng quà Tết cho bà con miền Trung của Huda
Những giọng ca trẻ của Huda Central’s Top Talent 2018 tham gia chương trình tặng quà Tết cho bà con miền Trung của Huda

Đặc biệt hơn, món quà Tết từ Huda càng thêm phần ý nghĩa với bộ sản phẩm lon bia Huda được thiết kế bắt mắt dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Diện mạo mới lấy cảm hứng từ các danh lam, thắng cảnh mang đậm dấu ấn như Đại Nội (Huế) hào hùng, Cầu Rồng (Đà Nẵng) hiên ngang, Phong Nha (Quảng Bình) - kỳ quan đệ nhất động và núi sông kỳ vĩ của dải đất miền Trung. Tất cả những cảnh sắc rực rỡ của miền đất này đều được Huda trân trọng và tự hào đặt lên các thiết kế của bộ lon bia phiên bản đặc biệt. Qua những nét chữ thư pháp rực đỏ với các câu chúc "Phát tài Phát lộc", "An khang thịnh vượng", "Vạn sự như ý", "Chúc mừng năm mới" cùng biểu tượng chim én mùa xuân trên nền sắc trắng xanh, thiết kế càng tô đậm thêm những đặc trưng của hương vị Tết mà Huda muốn gửi gắm, mong muốn cho một năm mới khởi sắc và thật nhiều may mắn.

Với thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết - Kết tình miền Trung”, thương hiệu Huda lần đầu tiên cho ra mắt bộ sản phẩm lon bia được thiết kế bắt mắt dành riêng cho dịp Xuân Kỷ Hợi
Với thông điệp “Vẹn nguyên vị Tết - Kết tình miền Trung”, thương hiệu Huda lần đầu tiên cho ra mắt bộ sản phẩm lon bia được thiết kế bắt mắt dành riêng cho dịp Xuân Kỷ Hợi

Nghĩa tình sẻ chia, tương thân tương ái

Từ xưa đến nay, sự gắn bó đoàn kết được coi như truyền thống tinh thần mỗi khi nhắc đến mảnh đất miền Trung. Vượt lên trên tất cả, họ luôn cùng nhau gánh vác, cùng nhau xây dựng, sẵn sàng chia sẻ và trao đi tình cảm gia đình, nghĩa tình làng xóm, đó luôn là những giá trị cốt lõi trong mỗi người con miền Trung ruột thịt.

Thông qua chương trình tặng quà Tết thường niên cho người dân miền Trung cùng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực khác, Huda đã và đang giữ vững cam kết đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung thân yêu, chung tay góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây. Những hoạt động này cũng thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm của Huda đối với địa phương, thể hiện Huda xứng đáng là “niềm tự hào miền Trung”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda trao tặng 7.000 món quà tết tình nghĩa cho người dân miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO