Hướng dẫn chọn mua iPhone 13 Pro cũ - Tính năng và giá cả đáng chú ý

P.V 20/03/2023 21:07

(PR) - Mua iPhone 13 Pro cũ không phải là điều hiếm thấy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều iPhone cũ được bán và nhiều trong số đó không kém cạnh những chiếc iPhone mới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng lựa chọn được một chiếc điện thoại cho mình.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua iPhone 13 Pro cũ thì hãy theo dõi các cách hướng dẫn chọn mua iPhone 13 Pro cũ chất lượng mà MobileCity giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé.

1.iPhone 13 Pro cũ có tốt hay không

iPhone 13 Pro là siêu phẩm đáng chú ý nhất được ra mắt trong năm 2021 của Apple, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên toàn cầu. iPhone 13 Pro đem tới các phiên bản bộ nhớ đa dạng từ 128GB, 256GB, 512GB và 1TB, cho phép người dùng thoải mái lựa chọn dung lượng phù hợp với nhu cầu cá nhân khả năng tài chính.

Hướng dẫn chọn mua iPhone 13 Pro cũ - Tính năng và giá cả đáng chú ý.
Hướng dẫn chọn mua iPhone 13 Pro cũ - Tính năng và giá cả đáng chú ý.

Mặc dù là lựa chọn iPhone 13 Pro cũ đã qua sử dụng, tuy nhiên máy vẫn được trang bị những thông số kỹ thuật hàng đầu ấn tượng, bao gồm: Chip A15 Bionic, màn hình Oled 6.7 inch, hệ thống camera sau 3 ống kính 12MP với nhiều tính năng chụp ảnh/quay phim đáng chú ý cùng với nhiều ưu điểm vượt trội khác.

2. Hướng dẫn chọn iPhone 13 Pro cũ hiệu quả

Trước khi có quyết định chọn mua iPhone cũ, hãy đọc trước bài chia sẻ có nên mua iPhone cũ không để lường trước những rủi ro của việc mua iPhone cũ.

Kiểm tra thông số IMEI iPhone

Thông qua cách kiểm tra số IMEI iPhone, người dùng có thể biết điện thoại iPhone 13 Pro cũ có phải chính hãng của Apple cung cấp hay không, bằng các bước như sau:

Bước 1: Vào Cài đặt > chọn Cài đặt chung > Giới Thiệu.

Bước 2: tìm và sao chép thông số IMEI của máy.

Bước 3: Truy cập trang web checkcoverage.apple.com và dán dãy số này vào ô > điền mã Captcha > chọn Continue để tiến hành kiểm tra.

Kiểm tra % Pin và độ chai

Với một chiếc iPhone 13 Pro cũ thì bạn nên test pin để đảm bảo rằng máy không bị chai pin hoặc ít nhất dung lượng vẫn còn đạt 80% dung lượng ban đầu được công bố.

Hướng dẫn chọn iPhone 13 Pro cũ hiệu quả.
Hướng dẫn chọn iPhone 13 Pro cũ hiệu quả.

Cách test iPhone 13 Pro cũ bằng việc kiểm tra pin rất đơn giản:

Bước 1: Mở phần Cài đặt của máy > vào Cài đặt chung.

Bước 2: Chọn mục Pin.

Bước 3: Kiểm tra dung lượng Pin hiện tại.

Nếu như việc kiểm tra pin iPhone 13 Pro cho thấy dung lượng pin còn dưới 80% dung lượng ban đầu tức là pin điện thoại đã chai khá nhiều, bạn nên tham khảo thiết bị khác hoặc đề xuất việc thay pin cho sản phẩm.

Kiểm tra cảm biến iPhone 13 Pro cũ

Cách test iPhone 13 Pro cuối cùng là bạn nên kiểm tra các cảm biến của điện thoại, đặc biệt là biến vân tay, hỗ trợ cho việc mở khoá nhanh chóng và đảm bảo tính bảo mật. Hãy chắc chắn rằng các cảm biến hoạt động, không gặp phải vấn đề khi đáng ngại.

Test thử Camera trước sau

Việc test Camera iPhone 13 Pro cũng rất quan trọng, iPhone 13 Pro cũ sở hữu cụm 3 camera sau được nâng cấp đáng kể cho chất lượng ảnh chụp cực tốt, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cụm 3 camera có cùng độ phân giải 12MP với nhiều tính năng vô cùng độc đáo.

Test thử Camera trước sau.
Test thử Camera trước sau.

Ngoài ra, Camera selfie có độ phân giải 12MP cho chất lượng ảnh selfie cực ấn tượng để bạn có thể thoải mái chụp ảnh cùng hội bạn bè.

3. iPhone 13 Pro cũ có giá bao nhiêu

Người dùng đang muốn nâng cấp điện thoại của mình bằng một chiếc iPhone 13 Pro new thì đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn tại thời điểm này. Giá bán iPhone 13 Pro cũ có thể rẻ hơn so với máy mới nguyên seal đến 20% giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí.

MobileCity là địa chỉ mua iPhone 13 Pro cũ uy tín.
MobileCity là địa chỉ mua iPhone 13 Pro cũ uy tín.

4. Địa chỉ mua iPhone 13 Pro cũ ở đâu chất lượng

Bạn đang có nhu cầu iPhone 13 Pro cũ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bạn đừng nên bỏ qua địa chỉ MobileCity, là đơn vị chuyên bán các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Realme, Gaming Phone chính hãng (Điện thoại mới và cũ fullbox).

MobileCity luôn cam kết bán điện thoại giá rẻ nhất thị trường kèm theo chế độ bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Ngoài ra MobileCity có cung cấp gói trả góp trực tiếp hoặc qua thẻ tín dụng 0% cho khách hàng.

Nếu bạn chưa có đủ chi phí để mua iPhone ngay lập tức thì bạn không cần phải lo lắng vì MobileCity triển khai dịch vụ mua iPhone trả góp với lãi suất thấp giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc sở hữu chiếc điện thoại mong muốn của mình. Ngoài ra, có thể ngôi nhà và đặt Online qua mạng internet để được nhân viên giao hàng tận nơi mà chẳng cần phải đến cửa hàng.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay đây để tậu cho mình siêu phẩm iPhone 13 cũ, iPhone 13 Pro cũ, iPhone 13 Pro Max cũ. Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Thông tin hệ thống cửa hàng điện thoại MobileCity:

Tại Hà Nội:

- 120 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0969.120.120

- 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 096.1111.398

- 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0979.88.4242

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- 123 Trần Quang Khải, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0965.123.123

- 602 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 097.1111.602

Tại Đà Nẵng:

- 97 Hàm Nghi, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 096.123.9797

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng dẫn chọn mua iPhone 13 Pro cũ - Tính năng và giá cả đáng chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO