Hướng dẫn thi công vách panel chất lượng và uy tín nhất Hà Nội

P.V 26/12/2022 14:01

(PR) - Vách panel có nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại vách thông thường. Chính vì thế, nhu cầu thi công vách panel ngày càng phổ biến trong xây dựng. Bảo Tín là đơn vị tiên phong và uy tín triển khai dịch vụ này tại Hà Nội. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ có tại công ty thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên sử dụng vách panel?

Vách panel được biết đến là loại vách được dùng cho phòng ốc và kho lạnh. Chúng có những ưu điểm vượt trội hơn những loại vách thông thường khác. Điều này giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí trong việc thi công trần vách.

 

Một số ưu điểm lớn của vách panel là:

●       Khả năng cách nhiệt: Chúng có khả năng cách nhiệt tốt hơn vách gạch tới 20 lần. Điều này giúp cho khách hàng tiết kiệm được 30% năng lượng và giảm thiểu được chi phí.

●       Cách âm: Khả năng tiêu âm của vách panel rất tốt bởi chúng được cấu tạo bằng nhiều lớp khác nhau.

●       Khả năng chống cháy, kháng khuẩn, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, có tính thẩm mỹ.

Đâu là đơn vị thi công vách panel uy tín?

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tường panel. Tuy nhiên, công ty Xây Dựng Bảo Tín (Bảo Tín) là đơn vị nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Công ty đã có hơn 10 kinh nghiệm trong việc mang tới cho khách hàng những giá trị thiết thực.

 

Để tạo ra những thành quả như trên, đội ngũ nhân viên của công ty luôn cố gắng trau dồi tay nghề. Họ yêu nghề, yêu công việc và sẵn sàng cống hiến hết mình để hoàn thành những nhiệm vụ được giao phó. Chính vì thế, tiến độ thi công luôn được đảm bảo.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Bảo Tín

Với thế mạnh trên, Bảo Tín được đông đảo khách hàng tín nhiệm và giao trọng trách thi công vách panel. Dưới đây là một vài lợi ích nếu bạn sử dụng dịch vụ của công ty là:

 

Đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín: Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công xây dựng. Mặc khác, Bảo Tín luôn hoạt động dựa trên lợi ích của khách hàng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đội ngũ thi công có tay nghề cao: Bảo Tín chỉ tuyển chọn những người thợ có nhiều kinh nghiệm. Họ đã được cọ xát với nhiều dự án thi công vách panel khác nhau. Hơn nữa, tất cả nhân viên đều có thái độ làm việc tốt và sẵn sàng hỗ trợ tận tình khách hàng nhất có thể.

Chất lượng vách panel đạt tiêu chuẩn cao: Công ty luôn coi trọng việc sử dụng nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, quy trình thi công được diễn ra theo trình tự giúp đảm bảo được những tiêu chuẩn trong xây dựng. Nhờ đó mà sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và bền bỉ theo thời gian.

Tiến độ thi công nhanh chóng, gọn gàng: Tiến độ thi công vách panel diễn ra trong thời ngắn đúng với cam kết trong hợp đồng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho khách.

 

Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn: Giá thi công vách panel tại đây nằm ở mức phải chăng so với những đơn vị khác. Ngoài ra, Bảo Tín còn triển khai chế độ bảo hành cho vách panel nếu như trong quá trình sử dụng có xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Hướng dẫn thi công vách panel

Nhân viên Bảo Tín sẽ khảo sát vị trí lắp đặt, tiến hành kiểm tra các thông số của bề mặt. Tùy vào công trình thi công của bạn là vách tường hay trần nhà với độ phức tạp khác nhau, nhân viên sẽ đưa ra những phương án tối ưu. Nếu bạn muốn độ kín cao hơn, bạn cần lót thêm lớp silicon.

Sau khi kết nối các tấm panel với nhau một cách chặt chẽ, nhân viên sẽ tiến hành lắp cửa panel. Có hai loại cửa đó là cửa bản lề và cửa trượt, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn.

 

Cuối cùng, nhân viên sẽ kiểm tra, rà soát lại tất cả các điểm nối giữa tường và nền, trần và góc tường. Đây là việc làm không thể thiếu giúp cho công trình thi công thêm hoàn thiện và đẹp mặt hơn. Do đó, hãy ghé đến công ty để trải nghiệm dịch vụ chất lượng bạn nhé!

Thông tin liên hệ

XÂY DỰNG BẢO TÍN

Tổng kho: 251 Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Văn phòng công ty: Đ5 Yên Kiện, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.

Số điện thoại: 0907 284 945 - 0964 593 585

Email: xaydungbaotinjsc@gmail.com

Website: https://xaydungbaotin.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng dẫn thi công vách panel chất lượng và uy tín nhất Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO