Hướng đến Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI

07/10/2014 08:42

Các địa phương đẩy mạnh tuyên truyền về đại hội

Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh vừa có công văn gửi Hội LHTN các huyện, thành phố trong toàn tỉnh đẩy mạnh việc tuyên truyền về đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2019, diễn ra trong 2 ngày 9 và 10.10 tới. Theo đó, Hội LHTN các huyện, thành phố tổ chức tuyên truyền và chỉ đạo các cơ sở hội của địa phương, đơn vị treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền và chào mừng đại hội, với nội dung phù hợp các khẩu hiệu hành động của đại hội, của thanh niên. Đồng thời, tổ chức các hoạt động, triển khai các công trình, phần việc thanh niên thiết thực ở trước, trong và sau đại hội, thu hút đông đảo thanh niên tham gia. (V.A)

Thi trưng bày, triển lãm ảnh

Ban tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI đang thực hiện tiếp nhận các tác phẩm tham dự cuộc thi trưng bày, triển lãm ảnh tại đại hội nhằm giới thiệu những thành quả đạt được của các tổ chức cơ sở hội trong toàn tỉnh; thể hiện những đóng góp của tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội Quảng Nam trong nhiệm kỳ qua ngay tại diễn đàn của đại hội. Cụ thể, mỗi đơn vị phải có 1 tác phẩm dự thi bằng hình ảnh, phản ánh toàn diện kết quả hoạt động của đơn vị trên các mặt công tác như: cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng”... Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 3 giải khuyến khích nhân dịp diễn ra đại hội. (A.Đ)

Thanh niên Tam Kỳ tổ chức hoạt động xã hội

Tin từ Hội LHTN TP.Tam Kỳ, hướng đến Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI, vào sáng ngày 9.10, Hội LHTN TP.Tam Kỳ sẽ phối hợp với Chi đoàn khối Mặt trận đoàn thể thành phố tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam. Dự kiến, chương trình sẽ thực hiện trao khoảng 250 suất cháo dinh dưỡng dành cho người nhà và bệnh nhân. (Đ.A)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng đến Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO