Thể thao

Hưởng ứng Giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện UpRace 2024

ĐÌNH NGUYÊN 13/09/2024 16:04

(QNO) - UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành công văn yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương của tỉnh hưởng ứng Giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện UpRace 2024.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương hưởng ứng Giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện UpRace 2024. Ảnh: ĐÌNH NGUYÊN

Diễn ra từ 20/9 - 13/10/2024, giải chạy UpRace 2024 là sự kiện chạy bộ cộng đồng trên nền tảng web/mobile UpRace. Người tham gia có thể chủ động thời gian và địa điểm, đồng thời tích lũy kết quả trên các thiết bị di động (điện thoại di động, đồng hồ thể thao…).

Chỉ với việc chạy bộ, các vận động viên gây quỹ từ thiện tương ứng với số kilomet hợp lệ mà bản thân đạt được. Từ kết quả đó, địa phương có nguồn lực triển khai hỗ trợ sinh kế và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.

Để hưởng ứng giải chạy, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND cấp huyện thông tin tuyên truyền, vận động cán bộ, người lao động, nhân dân tham gia (tải ứng dụng UpRace trên điện thoại di động hoặc truy cập website: https://uprace.org và đăng ký tài khoản).

Qua đó giúp Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh có thêm nguồn lực giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh vươn lên hòa nhập cộng đồng.

UBND tỉnh giao Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai ít nhất 1 cuộc chạy online. Đồng thời quản lý, sử dụng kinh phí được Trung ương Hội phân bổ bảo đảm đúng mục đích, đối tượng và theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hưởng ứng Giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện UpRace 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO