Huyện đoàn Thăng Bình tuyên dương 16 tập thể và 21 cá nhân học tập và làm theo lời Bác

MỸ LINH 16/06/2016 16:13

(QNO) - Huyện đoàn Thăng Bình vừa tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, giai đoạn 2011 - 2016.

Khen thưởng cho 16 tập thể và 21 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Ảnh: MỸ LINH
Khen thưởng cho 16 tập thể và 21 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Ảnh: VĂN CƯỜNG

Trong 5 năm qua các cơ sở Đoàn không ngừng nghiên cứu, đổi mới hình thức hoạt động để thu hút, tập hợp đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của đơn vị địa phương. Tổ chức Đoàn và ĐVTN đã đăng ký, đảm nhận, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên thiết thực như làm đường bê tông giao thông, xây dựng các thiết chế văn hóa, thực hiện đoạn đường tự quản, thắp sáng đường quê, nạo vét kênh mương nội đồng, tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, Tổ quốc gọi tên mình, Vì trường sa thân yêu, ngày hội tôi yêu Tổ quốc tôi…

Những công trình, phần việc được tổ chức hiệu quả, thiết thực đem lại hiệu ứng tích cực trong xã hội, giúp đỡ được nhiều gia đình, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các công trình, phần việc trên không chỉ dừng lại ở các cơ sở Đoàn mà còn lan tỏa đến các chi đoàn thôn, tổ, qua đó đã có nhiều tấm gương thanh niên tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác.

Tuyên dương 16 tập thể và 21 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Ảnh: VĂN CƯỜNG
Tuyên dương 16 tập thể và 21 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Ảnh: VĂN CƯỜNG

Dịp này, Huyện đoàn Thăng Bình đã tuyên dương, khen thưởng cho 16 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03. Huyện đoàn cũng trao tặng 1 tủ sách tình thương trị giá 2 triệu đồng cho lớp học tình thương của bạn Vương Thị Dung thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh.

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huyện đoàn Thăng Bình tuyên dương 16 tập thể và 21 cá nhân học tập và làm theo lời Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO