Huyện Hoằng Hóa gửi thư động viên, tặng Điện Bàn 300 triệu đồng chống dịch

KHÁNH LINH 22/08/2020 15:19

(QNO) - Huyện kết nghĩa Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa gửi thư thăm hỏi, động viên các cấp ngành, Mặt trận, đoàn thể và nhân dân thị xã Điện Bàn trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19.

Theo nội dung bức thư, huyện Hoằng Hóa luôn quan tâm, theo dõi, chia sẻ và đồng hành với nhân dân thị xã Điện Bàn trong phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, do bối cảnh của việc giãn cách xã hội, hạn chế đi lại nên cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Hoằng Hóa chỉ có thể theo dõi tình hình qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Thông qua các cuộc điện đàm thăm hỏi, huyện Hoằng Hóa đánh giá cao những nỗ lực, sự quyết tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội cũng như nhân dân thị xã Điện Bàn trong việc kiểm soát đối phó với dịch bệnh, đến nay đã cơ bản kiểm soát được biến động về dịch, giữ vững ổn định xã hội, đảm bảo đời sống nhân dân.

Huyện Hoằng Hóa khâm phục, xúc động và được tiếp thêm sức mạnh, nghị lực từ đội ngũ bác sĩ, y tá, bộ đội, công an..., những người con của Điện Bàn đang ngày đêm anh dũng trên tuyến đầu chống dịch. Đồng thời tin tưởng với truyền thống “Anh hùng, trung dũng, kiên cường, đi đầu diệt Mỹ” trong đấu tranh chống ngoại xâm và sự năng động, sáng tạo, xây dựng quê hương văn minh, giàu đẹp; bằng tinh thần đoàn kết và kinh nghiệm sẵn có, Điện Bàn cùng với các địa phương khác trong tỉnh sớm chặn đứng được dịch bệnh, hạn chế ở mức thấp nhất những tổn thất về con người, đưa cuộc sống nhân dân trở lại ổn định, nhất là trong vùng tâm dịch.     

Dịp này, huyện Hoằng Hóa cũng chuyển ủng hộ thị xã Điện Bàn 300 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huyện Hoằng Hóa gửi thư động viên, tặng Điện Bàn 300 triệu đồng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO