Hyundai Custin hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam giá chỉ từ 850 triệu đồng

P.V 19/09/2023 12:05

(PR) - Ngày 15/9/2023, Hyundai Custin cùng với người anh em là Hyundai Palisade đã chính thức được chào đón tại thị trường Việt Nam. Ngoại hình cá tính, nội thất rộng rãi tích hợp công nghệ hiện đại với mức giá cạnh tranh là những thế mạnh giúp xe Custin có thể chinh phục phân khúc khách hàng đang muốn sở hữu chiếc xe 7 chỗ với mức giá dưới 1 tỷ đồng.

Sau mẫu Stargazer ra mắt cuối năm 2022, xe Custin là mẫu xe MPV 7 thứ hai của hãng xe Hàn Quốc được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Custin còn được gọi với tên khác là Hyundai Custo, được sản xuất tại nhà máy Beijing – Hyundai và ra mắt vào tháng 8/2021 tại Trung Quốc. Mẫu xe MPV này được thiết kế hướng đến nhu cầu sử dụng của các gia đình. Tại Việt Nam, xe Custin có 3 phiên bản là 1.5T-GDi Tiêu chuẩn với giá 850 triệu VNĐ, 1.5T-GDi Đặc biệt với giá 945 triệu VNĐ và 2.0T-GDi Cao cấp với giá 999 triệu VNĐ. Chi tiết giá lăn bánh được thông báo trên trang https://giaxeoto.vn

Xe Custin đã được ra mắt tại Việt Nam.
Xe Custin đã được ra mắt tại Việt Nam.

Ngoại thất xe Custin khỏe khoắn và cá tính

Tương tự như xe Hyundai Tucson và Kia Carnival, Custin cũng được phát triển trên nền tảng khung gầm N3 với kích thước DxRxC lần lượt 4.950x1.850x1.734 mm. Trục cơ sở của xe là 3.055mm, ngắn hơn Kia Carnival 35mm.

Khác với ngoại hình vuông vức của Kia Carnival, xe Custin ấn tượng bởi những đường cong mềm mại. Lưới tản nhiệt ở phần đầu xe được thiết kế 3D đẹp mắt và kết nối trực tiếp với cụm đèn chiếu sáng. Đèn Led định vị ban ngày thiết kế kiểu xếp tầng bậc thang “ngụy trang” phía trong lưới tản nhiệt. Đèn xi nhan bố trí phía dưới cản trước. Cụm đèn pha LED được thiết kế nối liền 2 bên tương tự như hình cánh chim. Ở phiên bản Cao cấp còn có nhiều tính năng đặc biệt như tự động bật tắt, chiếu xa chủ động thích ứng.

Lưới tản nhiệt ở đầu xe thiết kế 3D đẹp mắt.
Lưới tản nhiệt ở đầu xe thiết kế 3D đẹp mắt.

Mặc dù thuộc dòng MPV nhưng Custin có thiết kế rất khỏe khoắn với những đường gân cắt xẻ táo bạo ở phần thân xe. Vòm bánh xe cũng là những đường gân dập nổi cá tính. Custin được trang bị la zăng hợp kim đa chấu với kích thước 17 hoặc 18 inch tùy từng phiên bản.

Điểm nhấn phía sau của mẫu xe Hyundai Custin là dải đèn hậu LED thiết kế dạng chữ C bao trọn logo HYUNDAI và chiều rộng đuôi xe. Cũng như cản trước, cản sau được trang bị ốp màu bạc giả kim loại đẹp mắt. Cốp xe phiên bản Đặc biệt và Cao cấp còn có tính năng đóng mở bằng điện tích hợp mở rảnh tay tiện lợi cho người dùng.

Đèn LED phía sau ôm trọn logo HYUNDAI.
Đèn LED phía sau ôm trọn logo HYUNDAI.

Nội thất sang trọng, hiện đại

Bước vào bên trong, người dùng sẽ bị thu hút bởi thiết kế nội thất xe cực kỳ sang trọng và hiện đại với nhiều chi tiết được bọc da và viền kim loại. Vô lăng được trang bị lẫy chuyển số và các phím chức năng như giải trí, đàm thoại, điều khiển hành trình, thể thao. Cụm đồng hồ lái kỹ thuật số bố trí ở phía sau vô lăng với giao diện hiện đại và khả năng tùy biến linh hoạt.

Xe Custin được trang bị ghế ngồi thể thao, bọc da cao cấp với điểm nhấn là họa tiết hình quả trám trên lưng ghế. Hàng ghế thứ hai thiết kế độc lập theo kiểu ghế thương gia với khả năng điều chỉnh đa hướng. Ở phiên bản cao cấp, ghế người lái và hàng ghế thứ 2 còn được tích hợp tính năng chỉnh điện, sưởi ấm và làm mát. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể gấp gọn hàng ghế thứ hai để tăng dung tích khoang hành lý và sử dụng các tiện ích khác như bàn làm việc gấp gọn, cổng sạc, cửa gió điều hòa. Hàng ghế thứ 3 cũng được thiết kế rộng rãi, vừa đủ cho 3 người ngồi và có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40.

Xe Custin có ghế nội thất sang trọng.
Xe Custin có ghế nội thất sang trọng.

Xe Custin có khoang hành lý với dung tích đến 261 lít và có thể mở rộng đến 1.223 lít khi gấp gọn hàng ghế thứ hai và thứ 3. Bên dưới xe còn được bổ sung ngăn chứa đồ tiện dụng.

Các tiện ích cao cấp của Hyundai Custin phải kể đến như màn hình cảm ứng 10,4 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, cửa gió điều hòa cho các hàng ghế, đèn nội thất Ambient Light, chìa khóa thông minh, phanh tay tự động, khởi động bằng nút bấm, cửa sổ trời kép.

Cốp xe rộng rãi.
Cốp xe rộng rãi.

Động cơ xe mạnh mẽ, hệ thống an toàn đầy đủ

Hyundai Custin cung cấp 2 tùy chọn động cơ khác nhau: Động cơ SmartStream1.5L tạo ra công suất tối đa là 170 ps cùng với mô men xoắn cực đại là 253 Nm. Thứ hai động cơ SmartSteam 2.0L tạo ra công suất tối đa là 236 ps cùng với mô men xoắn cực đại là 353 Nm. Cả 2 tùy chọn đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động cầu trước. Dòng xe này có 4 chế độ lái giúp người dùng có lựa chọn phù hợp đó là Eco, Comfort, Sport và Smart.

Hyundai Custin có 2 tùy chọn về động cơ.
Hyundai Custin có 2 tùy chọn về động cơ.

Bên cạnh đó, xe Hyundai Custin cũng được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha chủ động thích ứng, cảnh báo người lái mất tập trung, hệ thống ổn định chống trượt, kiểm soát lực kéo, hệ thống chống trộm, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí,…

Sự xuất hiện của xe Hyundai Custin sẽ tạo ra cuộc đua với Kia Carnival và đối thủ Toyota Innova thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 850 – 999 triệu VNĐ, xe Custin hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng tại Việt.

Liên hệ: GIAXEOTO.VN

Địa chỉ: 1B ngách 110/30, Đường Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 0988079989

Hotline: 0988 079 989

Email: thanh.cars@gmail.com

Website: https://giaxeoto.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hyundai Custin hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam giá chỉ từ 850 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO