ICT Sài Gòn chuyên lắp camera an ninh giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 15/07/2023 12:39

(PR) - Bạn đang có nhu cầu lắp camera an ninh cho gia đình, doanh nghiệp hay cộng đồng? Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ lắp camera uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua ICT Sài Gòn – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công và lắp đặt camera an ninh.

ICT Sài Gòn cung cấp dịch vụ lắp camera uy tín chất lượng

ICT Sài Gòn là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng như KBVision, HIKVision, Dahua, Imou, … Các sản phẩm camera tại ICT Sài Gòn đều được nhập khẩu chính hãng và có chất lượng cao cũng như hiệu suất hoạt động ổn định.

ICT Sài Gòn cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng. ICT Sài Gòn cũng có các chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật hấp dẫn và linh hoạt.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt camera an ninh, ICT Sài Gòn đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. ICT Sài Gòn luôn cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ của mình.

 

Quy trình lắp camera an ninh tại ICT Sài Gòn

Để đảm bảo quá trình lắp camera an ninh diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả, ICT Sài Gòn áp dụng quy trình sau:

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng liên hệ với ICT Sài Gòn qua điện thoại, email hoặc website, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và ghi nhận thông tin cần thiết.

Khảo sát và tư vấn: Nhân viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát tại vị trí cần lắp camera của khách hàng và tư vấn cho khách hàng về loại camera, số lượng camera, vị trí lắp đặt camera, chi phí thi công và thời gian thi công.

Ký hợp đồng và tiến hành thi công: Sau khi khách hàng đồng ý với phương án được tư vấn, hai bên sẽ ký hợp đồng và thanh toán tiền theo quy định. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thi công theo quy trình chuyên nghiệp và an toàn.

Kiểm tra và bàn giao: Sau khi hoàn thành thi công, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lại toàn bộ hệ thống camera để đảm bảo hoạt động ổn định. Nhân viên kỹ thuật cũng sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng và quản lý camera. Sau khi khách hàng kiểm tra và hài lòng, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao hệ thống camera cho khách hàng.

Bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật: ICT Sài Gòn cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. Khách hàng có thể liên hệ với ICT Sài Gòn bất cứ khi nào có vấn đề về camera để được giải quyết nhanh chóng.

 

Tại sao nên chọn ICT Sài Gòn

ICT Sài Gòn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn nên chọn ICT Sài Gòn vì những lý do sau:

– ICT Sài Gòn có kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt camera an ninh. ICT Sài Gòn đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

– ICT Sài Gòn là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng với nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn cho khách hàng. Chất lượng camera tại đây luôn được đảm bảo và kiểm định trước khi tiến hành lắp đặt cho khách.

– Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại ICT Sài Gòn được đào tạo chuyên nghiệp với tay nghề cao và luôn hết mình trong công việc. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật cũng như bảo hành.

– ICT Sài Gòn luôn cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ của mình. ICT Sài Gòn cũng luôn cập nhật và áp dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp camera an ninh cho gia đình, doanh nghiệp hay cộng đồng, bạn có thể liên hệ với ICT Sài Gòn theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TM DV ICT SÀI GÒN

●       Địa chỉ: 232 Chu Văn An, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

●       Hotline: 093 8928 258

●       Email: info@ictsaigon.vn

●       Website: https://ictsaigon.vn

●       Website: https://ictsaigon.com.vn

●       MST: 0314164055

●       Facebook: https://www.facebook.com/ictsaigon.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
ICT Sài Gòn chuyên lắp camera an ninh giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO