IES Education - Đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài dạy kèm tiếng anh online uy tín

P.V 27/04/2023 14:32

(PR) - Những năm gần đây trên thế giới trong đó có Việt Nam đã chịu ảnh hưởng, tổn thất không hề nhẹ bởi đại dịch Covid. Ngành Giáo Dục đã chịu tổn thất nặng nề với việc các trường học, trung tâm phải đồng loạt đóng cửa để hạn chế Covid-19. Nhiều học sinh, sinh viên phải chuyển sang học trực tuyến dẫn đến dễ bị thiếu hụt kết nối với xã hội. Việc học ngoại ngữ trực tuyến bị hạn chế rất nhiều so với học trực tiếp nhưng với IES Education tìm kiếm, cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh online mà đảm bảo đáp ứng được chuyên môn.

Dịch Vụ Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài Dạy Online của IES là gì?

Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh online.
Dịch vụ cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh online.

Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo ngoại ngữ chất lượng và Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài, IES hiện là đơn vị đầu ngành được đánh giá cao về chất lượng Cung Cấp Giáo Viên Nước Ngoài đến từ các quốc gia Anh, Úc, Mỹ, Canada,… Cam kết chuyên môn, chất lượng giảng dạy luôn được đặt lên hàng đầu.

Giáo viên nước ngoài ở IES là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp giảng dạy được công nhận trên toàn thế giới, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc dù là online hay offline. Giáo viên với phương pháp giảng dạy chuyên sâu, luôn nắm bắt tâm lý học viên.

Giải pháp học tiếng Anh 1 kèm 1 Online

Học online tiếng Anh 1 kèm 1 của IES Education
Học online tiếng Anh 1 kèm 1 của IES Education

Bạn đang chuẩn bị thi cử để lấy chứng nhận, chứng chỉ hoặc muốn ôn luyện để chuẩn bị cho công việc sắp tới mà không có thời gian di chuyển đi lại, hoặc do ảnh hưởng covid thì IES chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn . Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ lưỡng cùng sự tư vấn và quản lý của IES chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì sao nên chọn học tiếng Anh trực tuyến cùng IES Education

●       Nguồn giáo viên đa dạng, phong phú: Các giảng viên bản ngữ đến từ nhiều nước trên thế giới như Anh, Mỹ, Canada… có bằng cấp giảng dạy, chứng chỉ TESOL, CELTA và nhiều năm kinh nghiệm.

●       Triển khai trong vòng 24h: Với đội ngũ giáo viên đông đảo và cách làm việc chuyên nghiệp. Trung tâm Anh Ngữ IES sẵn sàng triển khai cho bạn những giáo viên chất lượng nhất trong vòng 24h.

●       Giáo viên được training giảng dạy online chuyên nghiệp: Không cần quan ngại việc học online với giáo viên bản ngữ vì toàn bộ giáo viên nước ngoài tại IES Education đã được training các phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp.

●       Hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng các phần mềm trực tuyến: Luôn sẵn sàng hỗ trợ sử dụng các phần mềm học trực tuyến như ZOOM, Meet… để tránh mất thời gian, gián đoạn việc học của bạn.

●       Tại trường học Ban giám hiệu nhà trường có thể lựa chọn giáo viên sau khi các giáo viên nước ngoài dạy Demo.

●       Hỗ trợ quản lý, phân lịch giảng dạy của giáo viên cho phù hợp với nhà trường.

●       IES Education hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý với việc sử dụng nhân lực nước ngoài.

●       Tại trường học IES sẽ giúp các trường tìm được giáo viên nước ngoài dạy online nhanh nhất với chi phí cực thấp.

Trụ sở chính Công Ty Giải Pháp Giáo Dục IES tại TP. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 391/13 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM.

ĐT: 0915897975

Email: info@iesc.edu.vn

Website: https://iesc.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
IES Education - Đơn vị cung cấp giáo viên nước ngoài dạy kèm tiếng anh online uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO