In Sắc Màu - Xưởng in tem decal dán, sticker dán theo yêu cầu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

P.V 19/12/2023 10:50

(PR) - Khi sử dụng dịch vụ in tem dán theo yêu cầu, khách hàng sẽ chủ động được nhiều vấn đề trong quá trình thiết kế như: Chủ động chọn chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và áp dụng các kỹ thuật gia công để tăng tính thẩm mỹ,... Xưởng In Sắc Màu là một lựa chọn tốt cho những khách hàng cần đặt in tem nhãn decal, in sticker dán theo yêu cầu tại TPHCM.

Những chất liệu nên dùng khi cần in sticker, logo decal, tem nhãn

Khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn về chất liệu khi cần in tem logo decal dán hoặc in sticker dán. Các chất liệu được sử dụng phổ biến nhất gồm:

 

- Chất liệu giấy: Tất cả các loại giấy phổ biến hiện nay như: Giấy Couche, giấy Kraft, giấy Ivory đều có thể sử dụng để in tem dán, in sticker. Để sản phẩm in ra có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, định lượng giấy sử dụng nên từ 100gsm - 200gsm và cán màng phủ ở lớp trên cùng.

- Chất liệu decal nhựa: Khách hàng có hai lựa chọn khi làm tem dán, sticker bằng decal nhựa là nhựa trong suốt hoặc nhựa sữa. Cả hai loại này đều có độ bền vượt trội, chống chịu tốt các tác động của môi trường. Giá thành in tem nhãn dán bằng decal nhựa cao hơn khá nhiều so với chất liệu giấy nên khách hàng cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định.

Các kiểu dáng và kích thước phổ biến của tem nhãn decal dán

Một số kích thước, kiểu dáng được sử dụng phổ biến nhất trong in decal giá rẻ hiện nay như:

- Tem nhãn dán, logo decal dán hình tròn: Kích thước đường kính 3.5cm, 4cm, 4.5cm, 5cm, 5.5cm, 6cm, 6.5cm,...

- Các mẫu tem decal nhãn dán hình chữ nhật: Kích thước 3 x 5cm, 5 x 8cm, 7 x 10cm, 8 x 12cm,...

- Decal tem nhãn, logo dán hình vuông: Kích thước 3 x 3cm, 3.5 x 3.5cm, 4 x 4cm, 4.5 x 4.5cm, 5 x 5cm

In tem decal dán theo yêu cầu có lợi ích gì?

Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa sẽ nhận được nhiều lợi ích khi đặt in, sử dụng tem nhãn dán, sticker dán được thiết kế theo yêu cầu:

 

- Kích thước tem nhãn vừa vặn, cân đối với sản phẩm.

- Chủ động in số lượng đủ dùng giúp tối ưu chi phí.

- Mẫu mã độc đáo, đậm chất riêng của thương hiệu sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

- Hỗ trợ tốt cho hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Một vài lý do nên đặt in tem decal, in logo dán theo yêu cầu tại xưởng In Sắc Màu

Các dịch vụ in tem nhãn decal, in logo, sticker dán theo yêu cầu của công ty In Sắc Màu được đông đảo khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP. HCM tin tưởng sử dụng bởi những lý do sau:

Decal dán được in ấn bằng thiết bị hiện đại

Ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tối tân nhập khẩu từ Nhật Bản, tem nhãn dán, sticker, tem logo dán khi in xong có chất lượng cao, màu sắc nổi bật, thông tin rõ ràng, sắc nét.

Mẫu tem nhãn, sticker được thiết kế miễn phí

Khách hàng sử dụng dịch vụ in tem dán theo yêu cầu tại In Sắc Màu được tư vấn, thiết kế mẫu, được hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi hoàn thiện hoàn toàn miễn phí.

 

Được in thử trước khi in chính thức

Trước khi mẫu tem nhãn được đưa đi in chính thức theo số lượng khách yêu cầu, sản phẩm sẽ được in mẫu để kiểm tra chất lượng thông tin, hình ảnh, màu sắc nhằm đảm bảo sản phẩm cuối cùng không có bất kỳ sai sót nào.

Mức giá cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn

Toàn bộ quá trình sản xuất tem nhãn dán, sticker tại công ty chúng tôi đều được thực ngay tại xưởng, không qua trung gian nên giá được tính theo giá gốc. Ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu với % chiết khấu cao khi đặt in số lượng lớn.

Giao hàng tận nơi khi in xong

Tem nhãn dán sau khi in xong sẽ được đóng gói và giao đến tận nơi cho khách hàng. Riêng đối với những đơn hàng ở các quận thuộc nội thành TPHCM sẽ được miễn phí phí ship.

Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in sticker, in tem dán theo yêu cầu có thể tham khảo các thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ: Công ty In Sắc Màu

- Địa chỉ: Số 170/59 đường Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. HCM.

- Website: insacmau.com

- Số điện thoại: 0888 365 303

- Email: in@insacmau.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
In Sắc Màu - Xưởng in tem decal dán, sticker dán theo yêu cầu uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO