(QNO) – UBND tỉnh vừa công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính tỉnh Quảng Nam năm 2022 (Chỉ số hài lòng).

HOÀNG ĐẠO - TUYẾT TRINH |
(QNO) – UBND tỉnh vừa công bố Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính tỉnh Quảng Nam năm 2022 (Chỉ số hài lòng).
NAM PHƯƠNG |
(QNO) - Ban Chỉ đạo cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam vừa ban hành kế hoạch công tác năm 2023.
VINH ANH |
Theo chỉ đạo của UBND huyện Hiệp Đức, từ ngày 1/3, Bộ phận một cửa huyện Hiệp Đức bắt đầu chuyển giao cho doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích (Bưu điện Hiệp Đức) thực hiện tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
M.L |
(QNO) - Ngày 27/2, UBND tỉnh ban hành Quyết định 345 công bố chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính tỉnh Quảng Nam năm 2022.
NAM PHƯƠNG |
(QNO) - Chiều 20/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì cuộc họp về chủ trương đối với các nhiệm vụ thực hiện Chuyển đổi số (CĐS), ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phát sinh ngoài danh mục Đề án “Phát triển ứng dụng công nghệ thông tin, xây dựng chính quyền số tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021-2025” theo Nghị quyết số 33/NQ-HĐND ngày 17/9/2020 của HĐND tỉnh.
VĂN THỦY |
(QNO) - UBND huyện Nam Giang vừa ban hành kế hoạch công tác cải cách hành chính năm 2023.
QUANG HÀ |
(QNO) - Chiều 15/2, Sở TT&TT tổ chức báo cáo nghiệm thu đề tài cấp cơ sở “Nghiên cứu ứng dụng Chatbot trong dịch vụ hành chính công và cổng thông tin điện tử của tỉnh” do ThS. Phạm Thị Ngọc Quyên - Phó Giám đốc Sở TT&TT làm chủ đề tài.
NAM PHƯƠNG |
(QNO) - Chiều 14/2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu chủ trì buổi làm việc với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) về tiến độ triển khai hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tỉnh Quảng Nam phiên bản mới nhất.