iPhone 11 Pro có mấy màu? Hướng dẫn chọn màu phù hợp với mệnh của bạn

P.V 15/04/2023 15:10

(PR) - iPhone 11 Pro là chiếc điện thoại  nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Tuy thiết bị đã được Apple dừng sản xuất, nhưng những chiếc iPhone 11 Pro cũ vẫn được rất nhiều iFan săn đón bởi cấu hình mạnh và mức giá dễ tiếp cận. Vậy iPhone 11 Pro có mấy màu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi và hướng dẫn chọn mua màu phù hợp với mệnh của bạn.

iPhone 11 Pro có mấy màu?

Trong sự kiện mang tên "Apple Special Event" lúc 0h ngày 11/09/2019. Apple chính thức giới thiệu chiếc điện thoại iPhone 11 Pro. Hãng đã đầu tư nhiều về vẻ bên ngoài cũng như hiệu năng. Vì vậy, rất nhiều người dùng yêu thích và đánh giá iPhone 11 Pro ở mức trên cả tuyệt vời.

Phiên bản màu sắc của iPhone 11 Pro.
Phiên bản màu sắc của iPhone 11 Pro.

Máy sở hữu bốn phiên bản màu sắc bao gồm Trắng, Xanh, Vàng, Xám. Tuy không có quá nhiều phiên bản màu sắc như iPhone 11 nhưng với 4 màu trên cũng đủ để người dùng lựa chọn phù hợp với mệnh của mình.

Bảng tổng hợp màu sắc và giá bán

Dưới đây sẽ là bảng tổng hợp màu sắc và giá bán mới nhất 2023 để bạn nắm rõ trước khi đưa ra quyết định sở hữu chiếc điện thoại.

Bảng giá tham khảo tại MobileCity.vn.
Bảng giá tham khảo tại MobileCity.vn.

Hướng dẫn chọn màu phù hợp với mệnh của bạn

Dựa trên phong thủy, mỗi mệnh sẽ có một màu sắc và hướng đi riêng. Vì vậy, nếu bạn tin vào phong thuỷ và muốn chọn màu iPhone 11 Pro phù hợp với mệnh của mình, hãy tham khảo các hướng dẫn sau đây để tìm màu phù hợp nhất với mệnh của bạn:

Màu Trắng - Hợp với mệnh Kim

Về mặt phong thuỷ, màu trắng sẽ rất phù hợp với những ai mệnh Kim, màu này đem đến những năng lượng tích cực, tươi mới. Bên cạnh đó, màu sắc này còn giúp cho những ai mệnh Kim gặp được nhiều may mắn trong công việc, tình cảm, sức khỏe. Những người mệnh kim sẽ có năm sinh như 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001,...

iPhone 11 Pro màu trắng hợp với mệnh kim.
iPhone 11 Pro màu trắng hợp với mệnh kim.

Màu Xanh - Hợp với mệnh Mộc

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc, thì màu xanh là màu phù hợp nhất cho bạn. Theo phong thủy, màu xanh tượng trưng cho sự tươi mát, sức khỏe và bình an. Nếu bạn chọn iPhone 11 Pro màu xanh, bạn có thể tăng cường sức khỏe và bình an trong cuộc sống. Ngoài ra, màu xanh còn giúp bạn tập trung và tránh stress.

iPhone 11 Pro màu Xanh hợp với mệnh Mộc.
iPhone 11 Pro màu Xanh hợp với mệnh Mộc.

Màu Vàng - Hợp với mệnh Kim

Một màu được khá nhiều người dùng ưa chuộng đó là màu vàng. Màu sắc này rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Kim, nó đem lại sự may mắn, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

iPhone 11 Pro hợp với mệnh kim.
iPhone 11 Pro hợp với mệnh kim.

Những người mệnh Kim sở hữu iPhone 11 Pro màu vàng sẽ được truyền đến một nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn dồi dào, công việc, cuộc sống hanh thông.

Màu Xám - Hợp với mệnh Thủy

Bản cuối cùng đó chính là màu xám, nếu bạn thuộc mệnh Thủy, thì màu xám là màu phù hợp nhất cho bạn. Màu xám tượng trưng cho sự bền vững, sức mạnh và uy quyền. Nếu bạn chọn iPhone 11 Pro màu xám không gian, bạn có thể tăng cường tài lộc và sức khỏe. Ngoài ra, còn giúp bạn giữ được sự tập trung và định hướng trong công việc.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng phong thủy chỉ là một phần trong cuộc sống và không nên quá tin vào nó mà bỏ qua các yếu tố khác trong quá trình xây dựng cuộc sống của mình. Bạn cũng có thể chọn màu sắc dựa trên sở thích cá nhân và phong cách của bạn mà không cần phải quan tâm đến phong thủy.

Địa chỉ mua iPhone 11 Pro cũ uy tín

Để sở hữu những chiếc điện thoại iPhone cũ chất lượng, người dùng nên đến những hệ thống bán lẻ uy tín. Một trong số đó có thể nhắc tới MobileCity, đây là địa chỉ mà Quý khách hàng có thể gửi gắm niềm tin.

Địa chỉ mua iPhone 11 Pro cũ uy tín
Địa chỉ mua iPhone 11 Pro cũ uy tín

Với nhiều năm kinh doanh iPhone cũ, MobileCity cam kết bán điện thoại rẻ nhất thị trường và kèm theo chế độ bảo hành đầy đủ. Ngoài ra, MobileCity còn hỗ trợ gói trả góp trực tiếp hoặc qua thẻ tín dụng 0%.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
iPhone 11 Pro có mấy màu? Hướng dẫn chọn màu phù hợp với mệnh của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO