IWISU - Địa chỉ mua van bi nhập khẩu tại TP. Hồ Chí Minh

P.V 16/01/2024 16:50

(PR) - Van bi là loại van công nghiệp với độ bền cao nên được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các quy trình công nghiệp. Vậy khi mua van bi cần lưu ý những gì và địa chỉ nào uy tín? Hãy cùng tìm đáp án trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về van bi

Van bi dùng để điều tiết dòng chảy trong đường ống thông qua một quả bi có khoét lỗ. Van mở khi lỗ của quả bí cùng chiều với dòng chảy và đóng lại khi quả bi được xoay vuông góc với dòng chảy. Trạng thái đóng mở của van được thể hiện trên tay gạt đối với van điều khiển bằng tay hoặc trên bộ hiển thị với van điều khiển khí nén/ điện.

 

Van bi được sản xuất với các kích thước khác nhau từ DN6 – DN1000 và có nhiều loại bộ truyền động như van bi tay gạt, tay quay, bộ điều khiển khí nén, bộ điều khiển điện, bộ điều khiển tuyến tính,… với nhiều kiểu kết nối như nối ren, nối bích, nối hàn lồng SW, nối hàn đối đầu BW, kết nối kẹp wafer.

Van bi được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các quy trình công nghiệp, bao gồm xử lý nước và nước thải, ngành khai thác, sản xuất điện, chế biến dầu, khí và dầu mỏ, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất và nhựa, sản xuất giấy và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác.

2. Những lưu ý khi lựa chọn van bi

Van bi được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, dùng để điều chỉnh lưu lượng dòng chảy lưu chất trong hệ thống đường ống. Van bi được sản xuất đa dạng từ kiểu dáng, vật liệu thiết kế, môi chất sử dụng và phương thức vận hành.

Hình ảnh các loại van bi
Hình ảnh các loại van bi

Để chọn mua được dòng van bi phù hợp quý khách hàng cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Xác định nhu cầu sử dụng van bi trên thực tế: Trước khi mua van bi, bạn cần xác định rõ yêu cầu ứng dụng của van. Xem xét các thông số, áp suất hoạt động, nhiệt độ làm việc, loại chất lỏng, chất khí hoặc chất bột sử dụng, môi trường làm việc và bộ phận điều khiển của van.

- Xem xét vật liệu: Van bi có nhiều loại khác nhau tùy vào vật liệu như van bi inox, van bi gang, van bi thép, van bi đồng, van bi nhựa,… Chọn vật liệu phù hợp với tính chất của lưu chất trong hệ thống của bạn, nhằm đảm bảo tính ổn định và độ bền của van khi sử dụng.

- Kiểm tra loại kết nối: Van bi được sản xuất với nhiều loại kết nối như kết nối mặt bích, kết nối ren, kết nối hàn, kết nối kẹp… Chọn. loại kết nối phù hợp với hệ thống ống của bạn và đảm bảo rằng các kết nối này tương thích với thiết bị trong hệ thống.

- Cách vận hành của van: Van bi có thể vận hành bằng tay gạt đối với các kích thước thông dụng, vận hành bằng tay quay đối với size DN250 trở lên. Van bi vận hành bằng đầu điều khiển khí nén, van bi vận hành bằng đầu điều khiển điện cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều nhà máy.

- Chất lượng và uy tín của nhà cung cấp: Lựa chọn nhà phân phối uy tín là bước quan trọng không thể thiếu, nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giá thành phù hợp.

- Xem xét giá cả và thời gian bảo hành: So sánh giá cả và bảo hành của các nhà cung cấp, đảm bảo van được kiểm tra và có đầy đủ chứng từ trước khi mua.

 

Tóm lại: Trước khi đặt mua van bi bạn cần xem xét kỹ lưỡng thông số kỹ thuật, vật liệu, loại kết nối và loại van để đảm bảo tính hiệu quả và độ bền trong quá trình vận hành. 

3. IWISU - Địa chỉ mua van bi uy tín tại TPHCM

 

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, IWISU là một trong những nhà cung cấp van chuyên nghiệp ở Việt Nam.

- Hàng hóa đúng tiêu chuẩn, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Đóng gói hàng hóa cẩn thận trong quá trình vận chuyển.

- Đa dạng xuất xứ hàng hóa: van bi ANIX- USA, Van bi JDV – Taiwan, Van bi Kitz- Japan, Van bi HSE – Korea, Van bi Châu Âu, Van bi Trung Quốc giá rẻ.

- Với diện tích kho hàng lớn tại trung tâm TPHCM. Chúng tôi có thể đáp ứng nhanh nhất yêu cầu của Quý khách hàng.

- Đội ngũ tư vấn sản phẩm, báo giá nhiều kinh nghiệm.

- Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và bảo trình van.

- Hàng hóa đa dạng xuất xứ theo yêu cầu của khách hàng.

- Bảo hành hàng hóa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Để chọn được van bi thích hợp nhất cho dự án, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp Công Ty IWISU.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 1174 Phạm Văn Đồng, Khu phố 5,Phường Linh Đông,TP.Thủ Đức, TP.HCM.

- Hotline: 028.36.36.90.90

- Mail: sales@iwisu.com

- Website: https://iwisu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
IWISU - Địa chỉ mua van bi nhập khẩu tại TP. Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO