Jaxtina English Center - Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm

P.V 06/11/2023 09:17

(PR) - Muốn học tiếng Anh cho người đi làm nhưng chưa biết ở đâu. Giới thiệu đến bạn Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina. Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bạn là người đang đi làm mong muốn học tiếng Anh để cải thiện ngoại ngữ phục vụ cho công việc của mình. Nhưng không biết nên học ở đâu uy tín, chất lượng lộ trình học như thế nào cũng như lịch trình cách thức đào tạo có phù hợp với bản thân hay không. Cùng tìm hiểu về Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina - Địa điểm học tiếng Anh cho người đi làm đang được quan tâm trong thời gian gần đây xem sao nhé!

1. Những lý do mà người đi làm nên tham gia học tiếng Anh tại Jaxtina

Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina
Trung Tâm Anh Ngữ Jaxtina

-        Là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt ở TPHCM và Hà Nội, đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết

-        Áp dụng hai phương pháp học chuẩn quốc tế vào trong quá trình giảng dạy: Phương pháp học 3C và phương pháp Flipped Learning

-        Lộ trình học độc quyền tại Việt Nam giúp học viên sử dụng thành thạo 4 kỹ năng và đạt được mục tiêu nhanh chóng

-        Jaxtina English sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy và có trình độ IELTS từ 8.0 trở

-        Được học lại khóa học miễn phí 100% 1 lần nếu không đạt cam kết đào tạo

-        Với hơn 20.000 học viên đã tham gia học tập, 96% học viên Nghe – Nói – Đọc – Viết thành thạo trong học tập và công việc. Đặc biệt 100% học viên hài lòng sau khi tham gia khóa học

>>>> Tìm Hiểu Thêm:Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM

2. Các khóa học dành cho người đi làm tại Jaxtina

Khóa học tiếng Anh 4 kỹ năng

-        Khóa học tiếng Anh 4 kỹ năng tại trung tâm anh ngữ Jaxtina là một chương trình toàn diện giúp học viên phát triển cả bốn kỹ năng quan trọng: Nghe, Nói, Đọc, và Viết. Với sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp và các hoạt động thú vị, bạn sẽ cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả.

Khóa học tiếng Anh 4 kỹ năng
Khóa học tiếng Anh 4 kỹ năng

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản

-        Bạn muốn bắt đầu học tiếng Anh từ con số không? Khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại trung tâm anh ngữ Jaxtina sẽ giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc trong việc sử dụng tiếng Anh hàng ngày. Với lộ trình học tập trung vào từ vựng và các mẫu câu, đoạn hội thoại phổ biến để bạn có thể tự tin trò chuyện trong nhiều tình huống thực tế.

Khóa học luyện thi IELTS

-        Nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS, thì khóa học luyện thi IELTS tại trung tâm anh ngữ Jaxtina là lựa chọn hoàn hảo. Khóa học sẽ được chia làm 4 cấp độ Khóa Academic IELTS 4.5+; Khóa IELTS Focus 5.5+; Khóa IELTS Intensive 6.5+ và Khóa IELTS Master 7.0+. Bạn sẽ được hướng dẫn về kỹ thuật làm bài thi, làm các bài tập mẫu, và nhận phản hồi từ giáo viên để nâng cao điểm số của mình.

Khóa học luyện thi IELTS
Khóa học luyện thi IELTS

Khóa học luyện thi TOEIC

-        Khóa học luyện thi TOEIC tại trung tâm anh ngữ Jaxtina được thiết kế phù hợp với các đối tượng như người bận rộn, cần chứng chỉ hoặc muốn giao tiếp. Bao gồm hai lộ trình Khoá TOEIC LISTENING & READING Khóa TOEIC SPEAKING & WRITING. Cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, được thực hành với các đề thi thử và được giải đáp các lỗi khi làm bài.

Khóa học tiếng Anh theo yêu cầu

-        Khóa học tiếng Anh theo yêu cầu cho phép bạn tùy chỉnh lịch học và nội dung học tập dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn. Dù bạn muốn học để du lịch, làm việc, hoặc theo đuổi mục tiêu cá nhân, Jaxtina sẽ thiết kế một chương trình học phù hợp với bạn.

Trên đây là một số thông tin tổng quan trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm - Jaxtina English Center. Để nhận được sự tư vấn chi tiết cũng như cung cấp các thông tin về lộ trình, học phí chương trình ưu đãi trong tháng dành cho học viên, bạn có thể liên hệ trực tiếp Jaxtina qua:

- Hotline: 1900 63 65 64 – 0983 155 544

- Email: support@jaxtina.com

- Website: https://jaxtina.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinaenglish

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Jaxtina English Center - Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO