Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng tiên phong toàn cầu ứng dụng công nghệ AI

P.V 25/09/2023 14:05

(PR) - Job3s là một trong số hiếm hoi doanh nghiệp trên thị trường áp dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng, đón đầu xu thế mới, mang đến giải pháp tìm việc hiệu quả.

Job3s tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tuyển dụng

Job3s là nền tảng tuyển dụng tiên phong trên toàn cầu trong việc ứng dụng công nghệ AI. Đây là thương hiệu của Công ty Công nghệ 3s Group, do CEO Tony Vũ sáng lập. Job3s mang đến giải pháp nguồn nhân lực hiệu quả cho nhà tuyển dụng và ứng viên, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay.

Chân dung CEO Tony Vũ.
Chân dung CEO Tony Vũ.

Job3s ra đời từ ý tưởng rất nhân văn của CEO Tony Vũ, đó là làm sao tận dụng sức mạnh của AI vào tuyển dụng để giúp cho nhà tuyển dụng và ứng viên dễ dàng kết nối với nhau, từ đó giúp tìm việc làm tốt một cách nhanh chóng mà không cần chờ đợi hay bỏ ra quá nhiều thời gian và đặc biệt lại là hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời anh cũng muốn mở rộng mạng lưới tuyển dụng để những nhân tài Việt Nam có thể vươn tầm ra thế giới, có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn, xóa nhòa khoảng cách về địa lý trong tuyển dụng.

Ý tưởng nhân văn ấy đã được ấp ủ từ lâu nhưng phải đến năm 2015 CEO Tony Vu mới chính thức xây dựng những bước đầu tiên trong hành trình sáng lập Job3s. Từ đó đến nay, anh đã lên kế hoạch hợp tác với rất nhiều chuyên gia cả ở trong và ngoài nước để nghiên cứu, phát triển và ứng dụng thành công hơn 20 loại AI vào website tuyển dụng và tìm việc làm rất nhanh, thông minh và hiệu quả.

Job3s chính thức đi vào hoạt động, chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành kênh tuyển dụng gây ấn tượng và đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp đối tác, ứng viên trên khắp cả nước.

Là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng AI vào tuyển dụng, Job3s sở hữu những lợi thế nổi bật, cụ thể:

- Hơn 20 loại AI được ứng dụng mang đến nguồn data dồi dào, tạo ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác với nhà tuyển dụng trên thị trường. Đã có rất nhiều nhà tuyển dụng liên hệ với Job3s, mang đến môi trường việc làm đa dạng, đăng tải nhiều tin tuyển dụng ở khắp các tỉnh thành phố trên cả nước như việc làm Quảng Nam, việc làm Hà Nội, việc làm Đà Nẵng, việc làm HCM, việc làm Cần Thơ, việc làm Hải Phòng, việc làm Quảng Ninh, việc làm Bắc Ninh, việc làm Vĩnh Phúc, việc làm Đồng Nai, việc làm Bình Dương...

- Công nghệ AI được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam.

- Thị trường tuyển dụng tại Việt Nam vẫn còn thiên về kiểu truyền thống, Job3s là nền tảng đầu tiên ứng dụng công nghệ AI sẽ tăng tính cạnh tranh, thu hút và mang tính mới lạ.

- Các giải pháp mà Job3s cung cấp cho thị trường tuyển dụng tính đến nay là hoàn toàn độc nhất, thật sự hữu ích nên có nhiều tiềm năng để phát triển lâu dài trong tương lai.

- Thị trường tuyển dụng đang có nhiều thay đổi quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh suy thoái kinh tế như hiện nay, việc ứng dụng AI vào tuyển dụng sẽ giúp cho Job3s thu hút được nhiều đối tác tiềm năng.

Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023

Dù đi tiên phong nhưng Job3s với những nỗ lực của mình đã gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Ngoài việc trở thành đối tác của nhiều nhà tuyển dụng, khách hàng, mới đây vào tháng 5 vừa qua, Job3s đã vinh dự trở thành nền tảng tuyển dụng đầu tiên và duy nhất tại châu Á nhận được giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023.

Giải thưởng này nhằm tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho khách hàng.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên Job3s.
Đội ngũ cán bộ, nhân viên Job3s.

Job3s đạt được thành tựu này có thể coi là hoàn toàn xứng đáng, bởi công ty tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mọi quyết sách, đường hướng luôn tuân thủ nghiêm ngặt và chính xác 5 giá trị cốt lõi sau:

Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định

5 giá trị cốt lõi này có tác động vô cùng lớn đến tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp, như ngọn đuốc chỉ đường để Job3s có thể hoàn thành mục tiêu trở thành mạng lưới kết nối việc làm xuyên biên giới.

Trong bối cảnh thị trường tuyển dụng đang ngày càng có nhiều thay đổi, đặc biệt là suy thoái kinh tế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tuyển dụng bằng AI là giải pháp thông minh, giúp kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên một cách tự động, đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm ứng viên và công việc tối đa, từ đó giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Job3s tự hào là một trong số ít thương hiệu trên thị trường đi tiên phong trong việc ứng dụng AI vào lĩnh vực tuyển dụng, luôn nỗ lực để mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Để liên hệ với Job3s, vui lòng tham khảo một trong các cách thức dưới đây:

●       Tên công ty: Công ty Công nghệ 3s Group

●       Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP.  Hà Nội, Việt Nam.

●       Hotline: 1900 86 61

●       Số điện thoại: 0243 333 3933

●       Email: Support@job3s.vn

●       Website: www.job3s.vn

●       Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Job3s.vn - Nền tảng tuyển dụng tiên phong toàn cầu ứng dụng công nghệ AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO